Giải Golf Bách Khoa XD94 Mở rộng tăng tình đoàn kết giữa các thành viên
09:00:00 05/04/2019

Đúng 12 giờ trưa ngày 05/04/2019, giải Golf Đại học Bách Khoa XD94 Mở rộng nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày vào trường đã diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tham dự giải đấu này có sự xuất hiện của gần 100 golfer, trong đó đa phần là các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa Xây dựng khóa XD94 cùng những bạn bè thân thiết.

Theo đại diện BTC, giải Golf Đại học Bách Khoa XD94 Mở rộng là sự kiện thường diễn ra vào đầu tháng 4 hằng năm để kỷ niệm ngày vào trường. Năm nay, thời điểm kỷ niệm càng trở nên ý nghĩa hơn khi chạm cột mốc 25 năm và điều này khiến các thành viên có một ngày thi đấu tràn đầy tinh thần đoàn kết, tăng cường tình giao lưu hữu nghị.

"Nhân cơ hội này anh em có dịp giao lưu kết nối với nhau, tạo ra một sân chơi hữu ích không chỉ với các cựu sinh viên Bách Khoa Hồ Chí Minh mà còn cho các anh em ở Bách Khoa Hà Nội và Bách Khoa Đà Nẵng", ông Ngô Quang Trường - Trưởng Ban tổ chức cho biết.

Ở giải đấu lần này, các golfer được chia làm 2 bảng gồm bảng A (handicap 00-20) và bảng B (handicap lớn hơn 20 hoặc chưa có handicap chính thức). Golfer có tổng số gậy thấp nhất trong ngày sẽ giành danh hiệu vô địch Best Gross. Ngoài ra, giải đấu còn có các phần thưởng Nhất, Nhì, Ba dành cho 3 golfer có điểm Net tốt nhất ở mỗi bảng và các giải thưởng kỹ thuật khác.

Đến với giải Golf Đại học Bách Khoa XD94 Mở rộng, các golfer xuất hiện trên sân với tinh thần thoải mái cùng điều kiện thời tiết thuận lợi đã cống nhiều nhiều pha bóng hấp dẫn, đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ. Tất cả đã góp phần tạo ra một sự kiện nhiều ý nghĩa cho các thành viên của trường Đại học Bách Khoa.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Đúng 12 giờ, các nhóm golfer tham gia giải Golf Đại học Bách Khoa XD94 Mở rộng kỷ niệm 25 năm ngày vào trường lần lượt xuất phát.

Giải đấu đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với các cựu sinh viên Đại học Bách Khoa nên tất cả đều thi đấu với tinh thần đoàn kết, thể hiện sự gắn bó giữa các anh em.

Những khoảnh khắc thú vị thường xuất hiện khi các golfer thực hiện hỏng cú putt trong gang tấc.

Ở tình huống này, bóng đã vào hố nhưng bật cờ và văng ra, để lại cảm xúc tiếc nuối cho người thực hiện.

Sân golf Tân Sơn Nhất hôm nay diễn ra trong thời tiết nắng nhẹ, ít gió, tạo điều kiện thi đấu tốt cho các golfer.

Golf Đại học Bách Khoa XD94 Mở rộng diễn ra theo thể thức đấu gậy dựa theo handicap ngày (System 36).

Kết quả về giải đấu sẽ tiếp tục được GolfNews.vn cập nhật trong bản tin tiếp theo.

Lạc Hồng golf Club: Câu lạc bộ của những golfer có quê hương Phú Thọ và Vĩnh Phúc

vNewsToday