Giải golf Đồng Nai Mở rộng 2018: Golfer Andrew Hùng Phạm lên ngôi vô địch
11:10:00 02/06/2018

Golfer kỳ cựu trong làng golf Việt Nam mới đây lại có được 1 thành công mới trong sự nghiệp đồ sộ của mình bằng việc đoạt danh hiệu Best Gross ở Giải golf Đồng Nai Mở rộng 2018.

Vào ngày 01/06 vừa qua, Hội golf Đồng Nai kết hợp cùng Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) để tổ chức Giải golf Đồng Nai Mở rộng 2018. Giải đấu thu hút hơn 150 golfer tham gia trên sân Bochang Đồng Nai đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch (Best Gross) thuộc về golfer Andrew Hùng Phạm.

Golfer lão làng từng giành vô số danh hiệu trong quá khứ cho thấy phong độ của ông không hề giảm sút qua thời gian khi kết thúc giải đấu với tổng số gậy 76. Lối đánh khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của đội trưởng tuyển miền Nam thi đấu Union Cup 2018 chính là thứ vũ khí đáng gờm với bất kỳ golfer nào.

Andrew Hùng Phạm (áo xám, đứng giữa) vui mừng khi nhận chiếc cúp vô địch.

Ngoài danh hiệu và cúp vô địch được trao cho Andrew Hùng Phạm, ban tổ chức giải còn trao tặng giải thưởng cho những golfer dẫn đầu các bảng đấu. Cụ thể, golfer Tăng Nhơn Phú hạng nhất bảng Pro, golfer Ngô Thế Hào hạng nhất bảng A, golfer Nguyễn Văn Minh hạng nhất bảng B, golfer Phạm Đức Vinh hạng nhất bảng D, và golfer Lee Eun Jong hạng nhất bảng Callaway.

Các golfer nhất - nhì - ba các bảng lên nhận giải thường từ BTC.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao thưởng cho 6 giải kỹ thuật khác gồm 2 giải cho Nearest to the Line, 2 giải Longest drive, và 2 giải Nearest to the Pin. Qua giải đấu lần này, có thể thấy Hội golf Đồng Nai có quyết tâm lớn để phát triển bộ môn golf ở khu vực trong tương lai, cả về quy mô lẫn hình thức. Nhận thức được điều đó, các golfer cũng thi đấu hết sức nhiệt tình để cùng nhau chia sẻ niềm đam mê.

Sự có mặt của Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh mang đến bất ngờ cho giải đấu.

Giải golf Đồng Nai Mở rộng 2018 quy tụ các golfer là hội viên đến từ các Hội golf trong khu vực, chủ nhà CLB golf Đồng Nai cùng các khách mời. Tất cả được chia làm 4 bảng theo handicap gồm bảng A (HDP từ 0 đến 12), bảng B (HDP từ 13 đến 21), bảng C (HDP từ 22 đến 28), và bảng D Callaway.

Xem thêm: Toàn cảnh Giải golf Đồng Nai Mở rộng 2018

Đặc biệt, lần đầu tiên giải đấu có thêm sự xuất hiện của bảng Pro dành riêng cho các golfer chuyên nghiệp có thẻ PGA. Ở giải vừa qua, các golfer đã thi đấu 18 hố, tính điểm net dựa trên handicap (trừ bảng Pro) để chọn ra những người đoạt giải nhất - nhì - ba ở mỗi bảng.

Giải Golf Đồng Nai Mở rộng 2018: Tổng hợp những hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu

vNewsToday