Giải Golf Đồng Nai Mở rộng 2018: Tổng hợp những hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu
11:00:00 01/06/2018

Hôm nay (1/6) tại sân golf Bochang, Đồng Nai đã diễn ra sự kiện Đồng Nai Golf Open 2018. Trận so gậy giữa các golfer đã diễn ra vô cùng quyết liệt, căng thẳng và đã tạo nên những pha bóng đẹp mắt.

Giải Golf Đồng Nai Mở rộng 2018 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Bochang, Đồng Nai. Được biết, sự kiện này được Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và Hội Golf tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Các golfer tham gia tự tin trước giờ thi đấu.

Ngoài ra, giải đã quy tụ gần 150 golfer bao gồm hội viên Hội Golf Tỉnh Đồng Nai, các golfer đến từ các tỉnh: Bình Dương, Bình Thuận, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, các tay golf nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt, giải lần này có thêm Bảng Pro dành cho các tay golf chuyên nghiệp tại Việt nam tham gia tranh giải bằng tiền mặt với tổng giải thưởng là 50.000.000 đồng. Đáng chú hơn, giải còn có sự xuất hiện của các golfer kỳ cựu như: Nguyễn Đình Châu, Trịnh Văn Thọ, Trần Trọng Thiện, Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Văn Long, Nguyễn Văn Toàn, Shin Ju Chul, Lê Văn Tiến, Tăng Nhơn Phú,…

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Văn Minh – Chủ tịch Hội Golf Đồng Nai cho biết: "Đây là giải đầu tiên chúng tôi tổ chức mang tính mở rộng cả về quy mô lẫn hình thức. Với sự hỗ trợ tổ chức từ Công ty Golf Pro và Hiệp Hội Golf Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát huy tốt hơn nữa phong trào golf tại Đồng Nai nói chung cũng như golf Việt Nam nói riêng. Đó cũng chính là lý do mà chúng tôi mời các golfer chuyên nghiệp và nhiều tay golf có Handicap thấp tại phía Nam tham gia tranh tài tại giải này".

Về phía đơn vị đồng tổ chức, ông Nguyễn Văn Cựu – Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên VGA phối hợp với Hôi Golf Đồng Nai tổ chức sự kiện này. Chúng tôi cũng mong muốn hỗ trợ chuyên môn và chất lượng giải đấu cho nhiều tỉnh thành khắp cả nước để phong trào golf Việt Nam phát triển mạnh hơn trong khu vực. Ngoài ra, việc nỗ lực tạo nên bảng chuyên nghiệp thi đấu có tiền thưởng cũng là một điểm sáng cho giải đấu lần này. Tuy giá trị tiền thưởng chưa lớn nhưng nếu có nhiều giải đấu thế này sẽ là động lực khuyến khích nhiều golfer tham gia thi đấu chuyên nghiệp hơn".

"Đồng thời, ở giải đấu lần này cũng gần kề với Giải Vô Địch Quốc Gia 2018 được tổ chức tại sân golf SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt từ ngày 14-17/6/2018. Đây sẽ là cơ hội cọ xát cho các golfer chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư cho giải đấu sắp đến. Ngoài ra tại giải đấu này, chúng tôi cũng quan tâm đến lực lượng golf trẻ, tôi mong muốn nhiều địa phương cùng chung tay với VGA để hỗ trợ tốt hơn cho phong trào golf trẻ và golf chuyên nghiệp Việt Nam phát triển mạnh hơn", ông nói thêm.

Một số hình ảnh nổi bật của ngày thi đấu hôm nay (1/6)

Có thể thấy, các golfer có tinh thần rất thoải mái trong ngày thi đấu hôm nay.
Sự tự tin, quyết đoán được các golfer thể hiện trong từng cú vung gậy.
Golfer này đang tập trung theo dõi đường bóng sau một cú putt quan trọng.
Giải thoát bóng khỏi bunker chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng đối với các VĐV tham gia thi đấu.
Đọc green, đo đạc khoảng cách để có một đường bóng đẹp luôn là một thách thức.
Mặc dù thi đấu giữa tiết trời khá nắng nhưng các golfer vẫn rất thoải mái.
Cuộc giao tranh có căng thẳng thế nào cũng không thể thiếu đi những nụ cười rạng rỡ từ các golfer sau những pha bóng đẹp.
Golfer này đang phải giải thoát bóng ở thế khó.
Các golfer dành cho nhau những cử chỉ đẹp mặc dù đang cạnh tranh trên từng pha bóng.
Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh cũng góp mặt tranh tài tại Giải Golf Đồng Nai Mở rộng 2018.

Callaway giới thiệu phiên bản gậy Sắt Rogue Pro Black đầy sang trọng

vNewsToday