Giải golf ra mắt Lạc Hồng golf Club chính thức khởi tranh

  • CLB GOLF LẠC HỒNG
  • 06:20:00 05/04/2019
Ngày 5/4, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Lạc Hồng golf Club đã tổ chức giải golf Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất và ra mắt CLB. Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến Giỗ tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm 2019 được bảo trợ thông tin bởi sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ.

Lạc Hồng golf Club được thành lập nhằm gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.

Hơn 140 golfer đã tham gia thi đấu tại giải golf.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Mai Thanh Chung – Chủ tịch Lạc Hồng golf Club cho biết: “Lạc Hồng golf Club thành lập vào năm 2018. Giải golf Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất là giải đấu đầu tiên của CLB. Thông qua giải đấu sẽ giới thiệu Lạc Hồng golf Club đến với làng golf Việt Nam. Giải sẽ được CLB tổ chức hàng năm vào dịp giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/3.”

Ông Mai Thanh Chung – Chủ tịch Lạc Hồng golf Club.

Giải golf Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất có sự tham gia của hơn 140 golfer là thành viên CLB và khách mời. Đặc biệt, giải đấu có sự góp mặt của các golfer là thành viên Đội tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup 2019 và các golfer hàng đầu đến từ những CLB giàu truyền thống như: Golf Life Club, G20, GFF, CLB golf Kinh Bắc…

Các golfer được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức tại các bảng A, B, C và theo handicap ngày (System 36) tại bảng D.

Chiếc cúp Lạc Hồng được thiết kế đặc biệt.

Hào hứng và vinh dự được tham gia giải đấu, golfer Nguyễn Vương Hùng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự là người con của quê hương đất tổ Vua Hùng. Thông qua golf, Lạc Hồng golf Club sẽ gắn kết tất cả những người con đất Tổ trên toàn quốc. Tôi hy vọng, giải năm sau và tiếp nữa sẽ có nhiều người con về tham dự.”

Một số hình ảnh đầu tiên của giải đấu

Giải đấu gồm có các golfer là thành viên CLB và khách mời tham dự.

 

Các golfer khởi động nóng người để chuẩn bị bước vào thi đấu.

 

Các golfer xuất phát đồng loạt lúc 12 giờ 30 phút.
Giải đấu là nơi gắn kết những người yêu golf trên cả nước.

 

Giải đấu gồm 4 bảng đấu được chia theo HCP chính thức.

 

Thời tiết tại Tam Đảo rất thuận lợi cho giải đấu.

 

Golfer Lưu Văn Tuấn vươt qua thử thách bunker tại hố số 3.

 

Tham gia sự kiện ra mắt CLB này còn có sự góp mặt của các thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup 2019.