Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Nghệ An 2022 được Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ
16:16:00 28/09/2022

Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Nghệ An 2022 sẽ diễn ra tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An trong hai ngày 15 – 16/10.

Trong lần thứ 3 tổ chức,  Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Nghệ An sẽ có 12 đội tuyển Nam đến từ các câu lạc bộ tham dự gồm: CLB Vinh Tân, Choa, Golf Coffee, G&G, LP, GT, Caballo, Mường Thanh, Star58, B&T, 22-12 Xứ Nghệ, Cửa Lò - Nghi Lộc. 

Điều đặc biệt ở giải đấu năm nay đó chính là sự xuất hiện của 2 Câu lạc bộ Nữ và ban tổ chức đã quyết định tổ chức riêng một bảng đấu của Nữ dành cho hai câu lạc bộ Nghệ An Ladies và Queen club Nghệ An tranh tài. 

Hội golf Nghệ An được thành lập từ năm 2016 với chủ tịch nhiệm kỳ đầu tiên là Nguyễn Văn Khang, từ năm 2018 ông Nguyễn Đình Hy giữ vai trò chủ tịch.. Đến nay hội golf Nghệ An đã tổ chức được rất nhiều giải đấu có ý nghĩa trong việc phát triển phong trào golf địa phương mà điển hình là giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An.

Nhận thấy tầm quan trọng của giải đấu với phong trào golf Nghệ An, Hiệp hội Golf Việt Nam đã quyết định đồng ý bảo trợ cho giải đấu. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng để hội golf Nghệ An xây dựng giải đấu ngày càng bài bản hơn. 

vNewsToday