Giải Vô địch các CLB Dòng họ chính là "cơ duyên" của sân Hilltop Valley Golf Club
09:00:00 28/09/2022

Hilltop Valley Golf Club sẽ rất nhộn nhịp vào cuối tuần này khi 16 CLB Dòng họ tập trung tranh tài ở giải Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022. Khi ngày giải đấu tới gần, sân Hilltop Valley Golf Club cũng đang có những khâu chuẩn bị kỹ lưỡng và tận tâm khi giải đấu sắp diễn ra.

Sân Hilltop Valley Golf Club phá vỡ mọi giới hạn

Đúng như tên gọi: Hilltop Valley, 27 hố golf chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop- đỉnh đồi. 9 hố đầu nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca sẽ giúp bạn tiếp cận vòng đấu một cách thoải mái.

Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự thách thức được tăng dần lên với những hố par 3 phát bóng từ trên cao xuống. Cảm giác kích thích được đẩy lên ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc hết sức phức tạp. Kịch tính càng lúc càng đẩy lên cao khi sang đường C, 9 hố từ 19 đến 27 đã khó lại càng khó, đã đẹp lại càng đẹp hơn. Hố 20, 24 và 26 thực sự là một món quà của tạo hóa dành cho vùng đất Hòa Bình.

Một phần sân Hilltop Valley Golf Club được ngắm nhìn từ trên cao

Giám đốc điều hành của sân, ông Hoàng Mạnh Hùng hào hứng chia sẻ lại cảm nhận về sân Hilltop Valley Golf Club  :

Đối với sân Hilltop Valley Golf Club cũng như triết lý môn thể thao golf đó là ‘Phá vỡ mọi giới hạn’, chúng tôi thấy sự kết hợp của nhà thiết kế và chủ đầu tư, cũng tạo nên một sân chơi vượt mọi giới hạn. Đặc biệt đối với sân A và sân B, tôi có ấn tượng với hố số 3 là hố có fairway đôi, mỗi một lần golfer phát bóng ở trên đó thì họ có rất nhiều sự lựa chọn, tạo nên sự thích thú và đánh không bao giờ biết chán. Còn đối với hố số 13 sân B thì hố par3 đánh từ trên đỉnh núi đánh xuống tạo cho golfer một cảm giác mà đối với bản thân tôi cái cảm giác đó hồi hộp giống như hồi trẻ tôi đứng trước cô bạn gái mà tôi nói lời tỏ tình.”

Ông Hoàng Mạnh Hùng - Giám đốc điều hành sân Hilltop Valley Golf Club.

Trước khi giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ - Tranh Cup Jymec 2022 diễn ra, đội ngũ nhân viên của sân, chất lượng của caddie và cơ sở vật chất của nhà câu lạc bộ đã sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn yêu cầu để phục vụ cho giải đấu.

Tòa nhà Câu lạc bộ trên sân Hilltop Valley Golf Club

Sân Hilltop Valley Golf Club đã cải tạo toàn bộ mặt sân, đảm bảo chất lượng sân cỏ tốt nhất cho các CLB tập luyện, sắp xếp các vị trí tee box đúng với giải để các CLB có thể làm quen và tập luyện trước. 

Bà Trần Kiều Chi - Phó giám đốc sân Hilltop Valley Golf Club.

Chia sẻ của Phó Giám đốc sân bà Trần Kiều Chi về sự chuẩn bị của sân trong giải đấu sắp diễn ra: “ Khâu chuẩn bị mà tôi nghĩ vất vả nhất, tôi nghĩ là làm sao để có thể đón tiếp được các CLB dòng họ luyện tập trước giải đấu. Và trong suốt thời gian qua, cả sân và ban tổ chức đã phối hợp rất nhuần nhuyễn và ăn ý để tổ chức được tất cả các giải lớn nhỏ cũng như những buổi outing của các dòng họ để luyện tập và thử chất lượng của đội mình

Cờ của 16 CLB Dòng họ đã được giương cao trên sân Hilltop Valley Golf Club

Dự kiến ban đầu chỉ có 12 CLB Dòng họ tham gia thi đấu, tuy nhiên với tiếng vang tốt của giải đấu lần 1, đã có thêm 4 CLB đăng kí nâng tổng số lên 16 đội. Trước sự thay đổi bất ngờ này, sân Hilltop Valley Golf Club đã lên kế hoạch tổ chức chỉn chu và luôn sẵn sàng các phương án dự phòng, bà Trần Kiều Chi hãnh diện chia sẻ: “ Đây là niềm hạnh phúc của BTC cũng như sân, đến hiện nay khâu tổ chức không có vấn đề gì cả, như các bạn thấy hiện nay cờ của 16 CLB dòng họ đã giương cao, như thế chứng tỏ là cả ban tổ chức lẫn ban lãnh đạo sân đã rất sẵn sàng để phục vụ cho giải đấu chính thức”.

Chúng tôi kỳ vọng là sau năm nay tiếng vang của giải sẽ vang xa hơn nữa. Và kỳ vọng của chúng tôi là giải đấu Vô địch các CLB dòng họ sẽ tiếp tục chọn Sân Hilltop Valley Golf Club là nơi tổ chức hàng năm. Chúng tôi cũng mong muốn dù là trước, trong hay sau giải đấu thì vẫn có thể đón tiếp các thành viên của các CLB dòng họ, và coi sân Hilltop Valley Golf Club  như nhà mình”. 

Có thể nói, giải Vô địch các CLB Dòng họ năm nay, sân Hilltop Valley Golf Club đã có khâu chuẩn bị kỹ lưỡng từ chất lượng sân cỏ đến đội ngũ Caddie và chăm sóc khách hàng rất tốt. Hy vọng trong giải đấu lần này, các golfer sẽ có một trải nghiệm thú vị, thi đấu thật tốt để mang chiến thắng về cho đội tuyển của mình tại giải Vô địch các CLB Dòng họ -  Jymec Cup 2022. 


 

vNewsToday