Giành giải 3 tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc, hội golf Quảng Nam khép lại 1 năm thành công
18:09:00 13/11/2022

Hội golf Quảng Nam đã đánh bại Câu lạc bộ CM88 để giành hạng 3 giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99.

Đội tuyển Hội golf Quảng Nam.

Trong số các Hội golf góp mặt trong giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 tại FLC Golf Links Sầm Sơn vừa qua, Quảng Nam là hội golf có thời gian hoạt động ít nhất vì mới thành lập năm 2020. Tuy nhiên, golf tại Quảng Nam đã phát triển từ nhiều năm trước khi lần lượt các sân golf Montgomerie Links, Vinpearl Golf, Hoiana Shores đi vào hoạt động, nhiều golfer của Quảng Nam cũng đã biết và chơi golf từ trước và sinh hoạt trong nhiều câu lạc bộ lớn. Chính vì thế, ngay từ khi Quảng Nam tham dự giải Vô địch các Hội golf miền Trung, họ đã được đánh giá là 1 trong số ứng cử viên vô địch. Đáng tiếc tại Bà Nà Hills, Quảng Nam đã kém đội Đà Nẵng 0,5 điểm và chỉ xếp hạng Nhì.

Golfer Huỳnh Quang Đức.

Đến với giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99, Hội golf Quảng Nam tiếp tục được đánh giá cao với một đội tuyển có chất lượng đồng đều và đều là những golfer đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đối kháng. Sau vòng xếp hạng, Quảng Nam xếp thứ 4 và gặp đội đương kim Á quân của giải là Weekend Golf Club và đại diện đến từ miền Trung chỉ để thua 1 trận duy nhất trên con đường tiến vào vòng Tứ kết.

Với đầu tầu là golfer Huỳnh Quang Đức ở bảng A, cùng sự ổn định của các thành viên ở 3 bảng đấu còn lại, không bất ngờ khi hội golf Quảng Nam có mặt trong Top 4 đội mạnh nhất giải. Quảng Nam có thể tự hào bởi họ chỉ thua duy nhất đội Vô địch là Câu lạc bộ họ Lê phía Bắc trong trận Bán kết. Trong trận tranh giải 3, Quảng Nam đã thi đấu áp đảo trước câu lạc bộ CM88, Huỳnh Quang Đức duy trì mạch bất bại của mình tại giải với chiến thắng 2Up trước Lê Việt Dũng, Nguyễn Nam Sơn thắng Tưởng Thanh Tùng 3&1, Nguyễn Lê Vũ Duy và Nguyễn Văn Tiến cũng kết thúc giải đấu với thành tích bất bại khi đóng góp thêm 1 trận hoà và 1 trận thắng.

Kết thúc giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 ở vị trí thứ 3, cùng thành tích Á quân giải Vô địch các Hội golf miền Trung, Hội golf Quảng Nam thực sự đã có một năm thành công.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 đã được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.

 

vNewsToday