Giao hữu CLB G84 & Lon Rung: Xích Bích Kim Thủy Chiến

  • CLB G84
  • 09:15:00 05/11/2021
Cuộc đối đầu giữa 2 CLB thuộc 12 con giáp sẽ diễn ra tại sân golf Sky Lake vào ngày 12/11 tới đây.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho giải các giải đấu cấp CLB trong năm 2022 cũng như đẩy mạnh phong trào golf khu vực miền Bắc sau thời gian dài "đóng băng" do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngày 12/11 tới đây tại sân golf Sky Lake sẽ diễn ra trận giao hữu giữa 2 CLB G84 & CLB Lon Rung.

Đây đều là 2 CLB bao gồm những người bạn đồng niên tìm đến với nhau thuộc 12 con giáp, mỗi người một cá tính, phong cách nhưng họ đã cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh. Mới đây, cả 2 CLB cũng đã chính thức nhận được tấm thẻ Hội viên của Hội golf TP. Hà Nội trao tặng vào đợt vừa qua.

​CLB Golf G84 có kinh nghiệm thi đấu Match Play khi có cơ hội cọ sát với nhiều CLB trên khắp cả nước.

CLB Golf G84 sau 2 năm thành lập đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên bản đồ golf Việt khi quy tụ những golfer Single Handicap có tiếng như: Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Quốc Mến – Thành viên tuyển Union Cup miền Bắc 2021, golfer chuyên nghiệp Nguyễn Trung Thu … thành công đáng kể nhất mà CLB gặt hái được là thành tích Á quân tại giải Vô địch các CLB 12 Con giáp 2020 cũng như hàng loạt chiến thắng ở những trận giao hữu với những đối thủ “sừng sỏ” như: G20, Đinh Mão

Ngoài ra, kinh nghiệm đánh Match Play của CLB G84 cũng rất đáng chú ý khi họ đã kinh qua nhiều giải đấu lớn nhỏ như : Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4, Vô địch các CLB Golf Toàn Quốc – VCC 2020… dù không có được thành tích tốt tại những giải đấu đó nhưng các thành viên của CLB cũng đã rút ra cho mình những bài học quý giá cũng như "tôi luyện" bản lĩnh thi đấu khi được cọ sát với những CLB hàng đầu trong khu vực cũng như cả nước.

CLB Golf Lon Rung ra quân "ấn tượng" tại giải Vô địch các CLB Golf 12 Con giáp.

CLB Golf Lon Rung cũng không hề kém cạnh khi quy tụ 1 loạt dàn hảo thủ Pro như Hồ Khắc Luận, Lê Việt Cường, Nguyễn Thị Minh Phượng hay những Single Handicap như Đặng Thế Cường, Phạm Tuấn Khang… dù là một CLB còn non trẻ nhưng CLB cũng đã kịp ghi dấu ấn đậm nét trong làng golf Việt với thành tích nổi bật nhất là vị trí T4 tại giải Vô địch các CLB 12 Con giáp 2020

Với tên gọi “Xích Bích Kim Thủy Chiến”, các golfer của cả 2 đội hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc đối đầu nảy lửa, mãn nhãn, mang tinh thần cống hiến giống như những gì diễn ra trong trận chiến Xích Bích “kinh điển” trong lịch sử.

Trận giao hữu sẽ diễn ra theo thể thức đối kháng với 20 trận thi đấu bao gồm: 4 trận Foursomes, 4 trận Fourball và 12 trận Singles Match. Cả 2 CLB đều có những cá nhân xuất sắc trong cộng đồng golf, chính vì vậy hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn và đội nào giành được 10,5 điểm trước sẽ giành chiến thắng.

Ngày 11/11 tới đây, Đội trưởng 2 đội sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp chọn ra những thành viên ưu tú nhất tham gia tranh tài. Ngoài giải chính diễn ra vào buổi sáng, trận giao hữu cũng sẽ có giải phụ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày dành cho tất cả các VĐV của 2 CLB tham gia thi đấu cổ vũ.

Sự kiện sẽ được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking, thông tin về trận đấu này sẽ được GolfNews cập nhật chi tiết.