Golfer Đoàn Văn Thanh ghi HIO đầu tiên sau hơn 10 năm chơi golf
15:45:00 07/09/2022

Ngày 6/9, Golfer Đoàn Văn Thành đã có cú HIO đầu tiên tại sân Tân Sơn Nhất sau hơn 10 năm chơi golf của mình. Niềm vui nhân đôi khi anh nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Niềm vui HIO tiếp tục được lan tỏa một cách mạnh mẽ trong những ngày đầu tháng 9, khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI tiếp tục ghi nhận thêm 01 golfer may mắn giành được giải thưởng tiền mặt.

May mắn tiếp theo đã đến với golfer Đoàn Văn Thành tại sân Tân Sơn Nhất sau cú đánh bằng gậy kỹ thuật 52 từ khoảng cách 113 yard tại hố số 4B. Anh chia sẻ “Không chỉ bất ngờ với cú đánh "lịch sử" trong sự nghiệp hơn 10 năm chơi golf của mình, niềm vui còn được nhân lên gấp bội khi trước đó anh đã đăng ký sử dụng gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng (D100)”


Các bạn chơi cùng flight chia sẻ niềm vui HIO với golfer Đoàn Văn Thành

Kể từ đầu năm 2022 cho đến nay, VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã trao tổng số tiền thưởng gần 10 tỷ đồng cho những người sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO. VGS Sport tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực “Dịch vụ giải thưởng HIO” của ngành Golf với chính sách trả thưởng trong 48 tiếng kể từ khi hoàn thiện hồ sơ. Luôn cải tiến và ra mắt các gói dịch vụ mang đến sự thuận tiện như hình thức thanh toán DQR “Chơi trước trả sau”. Chưa hết, 500 triệu cũng là hạn mức thưởng tối đa mà golfer có thể đạt được trên một vòng chơi 18 hố khi sử dụng kết hợp các gói chơi theo lượt (D) và gói Năm (Y).


Rất dễ dàng để sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO bằng cách:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Website: Vgssport.com

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ