Golfer Ngô Xuân Dũng vô địch trong buổi lễ ra quân của CLB Golf họ Ngô.
15:43:00 23/09/2022

Ngày 22/09 trên sân Hilltop Valley Golf Club, Clb golf họ Ngô đã có buổi ra quân ý nghĩa và khí thế trước thềm giải Vô địch các CLB Dòng họ Jymec Cup 2022.

Rực trời sắc cam trước màu áo của CLB golf họ Ngô, các thành viên đang có một buổi ra quân đầy khí thế. CLB họ Ngô với sự dẫn dắt của chủ tịch ông Ngô Văn Chỉnh cùng Tổng thư ký ông Ngô Văn Dũng và đội trưởng ông Ngô Phương Thanh. CLB là nơi hội tụ tất cả người con mang dòng máu họ Ngô có đam mê với bộ môn Golf. Mục tiêu của CLB là giao lưu và gắn kết các thành viên với nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

CLB thường xuyên tổ chức nhiều buổi outing để giao lưu và mừng sinh nhật các thành viên, ngoài ra CLB còn tham gia các giải đấu lớn trong nước để nâng cao kỹ năng golf. Phải kể đến thành tích tại giải Vô địch các CLB Dòng họ 2021, CLB họ Ngô đứng thứ 4 với số điểm 7.5. Mùa giải năm nay, CLB quyết tâm thi đấu để lọt vào top 3, tiến gần hơn đến chức vô địch.

Trong buổi lễ ra quân trên Hilltop Valley Golf Club ngày 22/09, CLB đã tổ chức một giải đấu, golfer Ngô Xuân Dũng giành giải nhất với thành tích Gross 84.

Giải cá nhân được trao cho Golfer Ngô Xuân Dũng, Ngô Anh Dũng, Ngô Nguyên Hải

Kết quả giải đấu:

Giải cá nhân:

Nhất: Ngô Xuân Dũng, Gross 84, HCP 18, Net 66

Nhì: Ngô Anh Dũng, Gross 82, HCP 14, Net 68

Ba: Ngô Nguyên Hải, Gross 96, HCP 28, Net 68

Giải kỹ thuật:

Near Pin:

Hố 5: Ngô Xuân Quý

Hố 8: Ngô Vân

Hố 13: Ngô Chỉnh

Hố 17: Ngô Văn Dũng

Longest:

Hố 6: Ngô Văn Vui

Hố 18: Ngô Mạnh Tuấn

Một số hình ảnh của buổi lễ ra quân: 

 

vNewsToday