Golfer Nguyễn Văn Hưng lần thứ 2 giành cúp vô địch năm của CLB Đinh Mão

  • CLB Đinh Mão
  • 05:02:00 17/01/2022
Sau chiến thắng năm 2019, golfer Nguyễn Văn Hưng có lần thứ 2 trở thành người chơi xuất sắc nhất trong giải đấu cuối năm của CLB Đinh Mão.
Golfer Nguyễn Văn Hưng vô địch giải Đinh Mão Champion.

 

Để đạt cúp của CLB Đinh Mão đã khó, giành chức vô địch lại càng khó hơn. Bởi mặc dù là CLB thuộc Top trẻ tuổi nhất, nhưng Đinh Mão quy tụ khá nhiều những golfer đã có tên tuổi của golf phong trào Việt như Vũ Anh Nguyện, Phạm Đức Hoàng, Phạm Minh Chi, Nguyễn Bạch Dương hay Đào Quang Hưng... Năm 2019, golfer Nguyễn Văn Hưng đã giành chức vô địch trong giải đấu tổng kết năm của CLB, nhưng khi đó Đinh Mão mới chỉ có khoảng 30 thành viên, kể từ đó đến nay số lượng thành viên của CLB đã tăng lên gần 100 người.

Tại giải đấu Đinh Mão Champion diễn ra ngày 15/01 vừa qua tại sân golf Sky Lake, Nguyễn Văn Hưng một lần nữa trở thành người chơi xuất sắc nhất. Anh chỉ mất 72 gậy để đạt kết quả Even Par và vượt qua nhiều bạn chơi cùng bảng đấu để giành chức vô địch, nhưng anh đã tặng lại chiếc cúp cho bạn chơi của mình.

Nguyễn Văn Hưng tặng lại cúp cho bạn chơi trong CLB.

 

“Năm 2019, tôi đã vinh dự đạt được giải thưởng cao nhất. Là một trong những thành viên đầu tiên của Đinh Mão, qua những năm vừa qua tôi đã chứng kiến sự lớn mạnh của Câu lạc bộ. Tôi đã có thêm rất nhiều những người bạn mới, được cùng họ trải qua nhiều cảm xúc qua các giải đấu mà Đinh Mão tham dự. Ngày hôm nay, một lần nữa tôi được đứng đây để nhận chiếc cúp vô địch, thực sự rất hạnh phúc bởi giờ đây Đinh Mão đã có nhiều bạn chơi ở trình độ cao hơn. Trước khi thi đấu, tôi đã hứa với bạn Phúc rằng nếu vô địch tôi sẽ tặng lại cúp cho bạn ý với mong muốn mang lại may mắn và mong bạn sẽ trở thành nhà vô địch tiếp theo của CLB.” Golfer Nguyễn Văn Hưng chia sẻ.

Chủ tịch CLB Đinh Mão Nguyễn Quang Mạnh.

 

Trong năm 2021 không có được nhiều hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng CLB Đinh Mão vẫn kết nạp thêm được các thành viên mới. Cùng với đó, một số thành viên của CLB cũng đạt được những thành tích đáng nhớ như ghi được Eagle và Hole in one. Tại tiệc trao giải, CLB đã vinh danh các nhà tài trợ của câu lạc bộ, các thành viên có thành tích tốt và ra mắt thành viên mới. Tất cả đều có chung tinh thần hướng đến năm 2022 thành công, có nhiều hoạt động và đạt thành tích tốt tại các giải đấu Đinh Mão sẽ tham dự.

 

Kết quả giải đấu Đinh Mão Champion:

 

1.Giải Nhất:

 

 

-Bảng A : Nguyễn Sơn Thành

-Bảng B: Nguyễn Trọng Khôi

2.Giải Nhì:

 

 

-Bảng A : Lê Văn Hoà

-Bảng B: Sử Trường Nam

3.Giải Ba:

 

-Bảng A: Nguyễn Công Đức

-Bảng B: Bùi Quyên

4.Giải Kỹ thuật

- Nearpin :

Hố 3: Phạm Duy Dương

Hố 8: Phạm Minh Chi

Hố 12: Bùi Duy Hoàng

Hố 17: Nguyễn Hải

- Longest Driver

Hố 4: Đậu Ngọc Nguyên

Hố 11: Đặng Văn Phúc