Golfer nữ số 1 thế giới Nelly Korda bẽn lẽn xin chụp ảnh cùng Tiger Woods
03:26:00 20/12/2021

Dù là ngôi sao lớn nhất làng golf nữ thế giới, nhưng Nelly Korda cũng phải trở thành một người hâm mộ khi đứng trước Tiger Woods.

Ở các giải đấu chuyên nghiệp, rất ít khi các golfer nam và nữ có cơ hội được thi đấu chung với nhau và đó là lý do khiến giải PNC Championship thêm phần đặc biệt. Đó cũng là cơ may giúp golfer nữ số 1 thế giới Nelly Korda được lần đầu tiên gặp gỡ một trong những thần tượng của mình, Tiger Woods. 

Nelly chơi cùng với cha mình, Petr Korda, một cựu ngôi sao quần vợt tại PNC Championship lần này và đây cũng là lần đầu tiên cô giành quyền tham dự giải với chiến thắng major Women's PGA C'ship 2021. Với tấm vé đó, Nelly thi đấu ở nhóm ngay trước Tiger Woods.

"Được chơi ở phía trước Tiger Woods thật tuyệt. Tôi không hề nói dối đâu." Nelly chia sẻ.

Sau khi hoàn thành vòng 1, Nelly đã chờ Tiger kí xong bảng điểm và sau đó tiếp cận thần tượng của mình.

"Chào Tiger," Nelly nói và bẽn lẽn như một nữ sinh phổ thông để tiếp cận thần tượng của mình trước khi xin chụp ảnh cùng. 

Nelly Korda cũng chia sẻ rằng hồi bé cô ít khi xem các giải golf, nhưng hễ có Tiger thi đấu, cô luôn dán mắt vào màn hình TV. Tiger Woods có ảnh hưởng vô cùng lớn đến đam mê golf của nữ golfer số 1 thế giới. 

Tiger Woods thì so sánh 2 chị em Nelly và Jessica Korda như Serena và Venus Williams ở tennis vậy. 

"Bạn có thể thấy những gì xảy ra với Nelly tương tự như khi Serene bắt đầu vào guồng." Tiger Woods chia sẻ. "Thật tuyệt khi có thể chứng kiến một người ở độ tuổi đó mà đạt được thành công nhanh đến như vậy, và cô ấy đã giành được nó."

vNewsToday