Hai lãnh đạo cấp cao của VGS Group từ nhiệm
09:04:00 18/01/2023

Công ty cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS Group) đã nhận được đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Hồng Đức và ông Nguyễn Hoàng Minh.

Ngày 13/01/2023, ông Nguyễn Hồng Đức – Thành viên hội đồng quản trị VGS Group, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VGS Event đã có đơn xin từ nhiệm các chức vụ theo nguyện vọng cá nhân. Sau đó, ngày 16/01, ông Nguyễn Hoàng Minh cũng đã gửi đơn xin từ nhiệm khỏi vị trí Tổng Giám đốc VGS Media vì lý do cá nhân. Cả hai đều là lãnh đạo chủ chốt, có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng VGS Group và phong trào golf tại Việt Nam thời gian qua.

Ông Nguyễn Hồng Đức là một trong số những thành viên sáng lập của VGS Group. Sở hữu những kiến thức chuyên sâu về công nghệ, cùng với sự am hiểu về thị trường golf Việt Nam và mong muốn xây dựng một cộng đồng golf vững mạnh, ông Nguyễn Hồng Đức đã cùng với đội ngũ của mình xây dựng nên ứng dụng vHandicap, kênh truyền thông golf đa phương tiện GolfNews, công ty dịch vụ tổ chức sự kiện VGS Event…

Sau hơn 6 năm đồng hành, ông Nguyễn Hồng Đức đã gây dựng VGS Group đạt được những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những đơn vị quan trọng, là đối tác chiến lược của Hiệp hội golf Việt Nam và luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ cho sự phát triển của golf Việt.

Tại VGS Group, ông Nguyễn Hồng Đức từng đảm nhiệm nhiều vị trí như Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VGS Holding, Chủ tịch HĐQT VGS Media, trước khi từ nhiệm ông đang giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VGS Event. Nguyên nhân dẫn đến việc từ nhiệm của ông Nguyễn Hồng Đức là do sự thay đổi trong chính sách chung của tập đoàn không còn phù hợp với định hướng ban đầu khi thành lập.

Ông Nguyễn Hoàng Minh bắt đầu làm việc tại VGS Group từ tháng 8/2019. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành truyền hình và báo chí, ông đã dẫn dắt đội ngũ nhân sự của VGS Media xây dựng thương hiệu GolfNews trở thành một trong những nền tảng truyền thông về golf hàng đầu Việt Nam, cùng với đó là việc đưa GolfNews trở thành đơn vị sản xuất tín hiệu truyền hình trực tiếp golf tốt nhất hiện nay, đã thực hiện rất nhiều giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư quốc gia, sản xuất tién hiệu cho các giải đấu quốc tế lớn, góp phần không nhỏ trong việc phổ cập môn golf. Đến nay, VGS Media đã sáp nhập vào Công ty cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS Holding – Cổ đông lớn nhất) và trở thành ban truyền thông. Ông Nguyễn Hoàng Minh từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc VGS Media vì lý do cá nhân.

Năm 2022, VGS Group đã có biến động lớn trong Hội đồng quản trị khi Tập đoàn tài chính công nghệ T99 mua thành công phần lớn cổ phần, Ông Bùi Đức Long lên nắm quyền Chủ tịch HĐQT và đưa ra những định hướng mới cho doanh nghiệp. Theo kế hoạch, VGS Group sẽ bổ nhiệm nhân sự mới thay thế vị trí của ông Nguyễn Hồng Đức và Nguyễn Hoàng Minh trong thời gian tới, để đảm bảo các kế hoạch được đề ra khi mùa giải 2023 chuẩn bị bắt đầu.