Hàn Quốc chính thức đứng ra tổ chức giải đấu mới thuộc PGA Tour
00:00:00 30/05/2018

Dưới sự tổ chức và quản lý của tập đoàn CJ, một giải đấu mới mang đẳng cấp của PGA Tour sẽ chính thức được diễn ra tại Hàn Quốc ngay trong năm nay.

Tập đoàn CJ- một trong những Chaebol lớn mạnh nhất tại Hàn Quốc đã đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ đồng tổ chức mùa giải mới trong chuỗi giải đấu thuộc PGA Tour ngay tại đất nước họ. 

Logo chính thức của mùa giải mới.

Để trả lời thắc mắc dư luận về mùa giải mới này, đại diện phía CJ Group đã đưa ra những phát biểu sau đây: "Bên cạnh việc tạo ra sân chơi mới mẻ cho các golfer Hàn Quốc có cơ hội tranh tài thì mùa giải còn mong muốn sẽ mang đến cơ hội cho các golfer trong nước có dịp tiếp xúc với những cuộc thi đấu với đẳng cấp quốc tế ngay trên quê hương của mình. Điều này được lấy cảm hứng từ việc các nam golfer Hàn Quốc ngày càng tạo được tiếng vang ở các mùa giải trong và ngoài nước".

Giải golf mới được diễn ra trên tiêu chí mang đẳng cấp của các sân đấu quốc tế đến với các golfer Hàn Quốc.

"Mùa giải CJ Cup vào năm ngoái là sự kiện golf đầu tiên trong nước thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ khi họ phải xếp hàng để được chiêm ngưỡng các trận đấu diễn ra trên sân. Chính vì vậy, với khẩu hiệu Bridge to Realization, chúng tôi mong rằng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn nữa cho cả các golfer tham gia và người hâm mộ đến với giải" - Phía CJ chia sẻ thêm.

Vào ngày 29/5 vừa qua, CJ Group cũng đã chính thức công bố việc khai mạc giải đấu PGA Tour với tên gọi The CJ Cup @ Nine Bridge. Đồng thời, họ cũng đưa ra con số cụ thể các golfer sẽ có mặt tại mùa giải lần này là 78 người. 

Sơ lược về số lượng golfer sẽ có mặt tại The CJ Cup.

Các golfer phải thông qua những điều kiện khắt khe để có thể có mặt tại giải lần này. Ngoại trừ việc phải nằm trong top 60 theo bảng xếp hạng FedEx Cup thì mùa giải cũng sẽ trao quyền tham gia cho nhà vô địch của các giải Genesis Championship 2018, KPGA Championship lần thứ 61 và  Korea Amateur Golf Championship lần thứ 65.

Đồng thời, top 3 của Genesis Championship cũng sẽ nhận được tấm vé thông hành đến với sự kiện trọng đại này. Bên cạnh đó, 2 golfer đạt được số tiền thưởng cao nhất ở Hàn Quốc và Asia Tour, 3 golfer lọt vào bảng xếp hạng thế giới OWGR cũng sẽ có cơ hội tham dự The CJ Cup. Cuối cùng, 1 trong 8 golfer hợp tác với CJ cũng sẽ được chọn ra để thi đấu.

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp của trận chung cuộc giải Fort Worth Invitational 2018

vNewsToday