Hoa mộc Lan “Khỉ vàng” ra quân rực rỡ trước giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng – PING CUP 2022

  • HNGA
  • 10:47:00 23/09/2022
  • Phạm Duy Dương
Câu lạc bộ Khỉ Vàng đã tổ chức ra quân rực rỡ chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng – PING CUP 2022.

Khỉ Vàng là một trong số ít các câu lạc bộ tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng – PING CUP 2022 cả đội tuyển Nam và Nữ. Nếu như đội tuyển Nam của Khỉ Vàng đã xuất sắc lọt vào Top 10 của giải đấu năm 2020 và được đặc cách vào thẳng vòng chung kết giải đấu năm nay. Thì với đội Nữ đây là lần đầu tiên tranh tài khi hội golf TP Hà Nội tổ chức riêng bảng Nữ.

Đội tuyển Nam của CLB Khỉ Vàng.

Vừa qua, trong buổi bốc thăm Sắc hoa, đội Khỉ Vàng đã chọn được loài hoa đại diện cho mình là hoa Mộc lan. Loài hoa thể hiện vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái và thanh cao, lòng nhân từ, quảng đại như chính các thành viên Nữ của Khỉ Vàng. Đến với vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng – PING CUP 2022, tuyển Nữ của Khỉ Vàng lựa chọn 4 mầu áo cho 4 bảng:

Mầu tím (bảng A) sẽ có sự góp mặt của thành viên đội tuyển golf Quốc gia tại SEA Games 31 – Lê Thị Thanh Thuý và golfer Nguyễn Thu Hương.

Mầu xanh dương (bảng B) là hai golfer Nguyễn Minh Trang và Trương Thị Cẩm Vân. Mầu xanh lá (bảng C) là golfer Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Trần Hồng Linh. Mầu vàng (bảng D) là golfer Hồ Thị Vân Anh và Chu Nguyễn Bạch Dương.

Golfer Nguyễn Minh Trang cho biết: "4 mầu sắc trang phục của đội nữ Khỉ Vàng thể hiện những cá tính khác nhau, việc đội tuyển lựa chọn trang phục như vậy cũng là để tô điểm thêm cho giải đấu khi ban tổ chức lựa chọn chủ đề Sắc Hoa."

Hãy cùng xem những hình ảnh trong lễ xuất quân của CLB Khỉ Vàng.

 

Bảng A

Bảng B

Bảng C

Bảng D