HGA
Hội Gôn Tp. HCM vinh danh tài năng trẻ Lê Khánh Hưng
16:16:00 02/05/2022

Trong khuôn khô Lễ trao giải Ho Chi Minh Open 2022 ngày 29/4 diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhât, golfer sinh năm 2008 Lê Khánh Hưng đã được Hội Gôn Tp. HCM trao bằng khen thưởng sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian vừa qua.

 

Nhắc đến golf trẻ khu vực miền Nam thời điểm hiện tại, chắc chắn Lê Khánh Hưng là cái tên nổi bật nhất. Là thành viên duy nhất trong Đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games 31 đến từ khu vực miền Nam, Lê Khánh Hưng đã thể hiện mình rất tốt sau 2 vòng loại SEA Games, cũng như giành vị trí đồng hạng 2 tại Lexus Challenge 2022 và gần đây nhất là hạng 8 tại giải Vô địch Golf Quốc gia 2022.

Cùng với Nguyễn Anh Minh và Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Khánh Hưng được kỳ vọng sẽ đem về tấm huy chương SEA Games ở bộ môn golf đầu tiên cho Việt Nam, nơi sân golf Đầm Vạc được chọn làm địa điểm thi đấu vào giữa tháng 5 này.

Sự công nhận đối với Lê Khánh Hưng cho thấy mong muốn và mối ưu tiên hàng đầu của Hội Gôn Tp. HCM là sứ mệnh phát triển golf trẻ, tìm kiếm các tài năng trẻ để làm rạng danh quê hương, đất nước.

Xét trên thực tế hiện nay, miền Nam nói chung hay Tp. HCM nói riêng đang xuất hiện khá ít các tài năng trẻ nổi bật so với khu vực phía Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Hy vọng với sự vươn lên của Lê Khánh Hưng, cũng như chiến lược phát triển của các Hội gôn TP Hồ Chí Minh, miền Nam sẽ nhanh chóng củng cố lực lượng golf trẻ của mình.

 

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-gon-tp-hcm-vinh-danh-tai-nang-tre-le-khanh-hung.html

Phan Nguyễn