Hoiana Shores: Bản giao hưởng golf tinh tuý
03:47:00 01/04/2021

Xứng danh là “Sân golf Mới Tốt nhất thế giới”, điểm đến cuối cùng trong hành trình quảng bá du lịch golf miền Trung, Hoiana Shores Golf Club đã khiến cho các thành viên trong đoàn trầm trồ, choáng ngợp bởi vẻ đẹp bao la rộng lớn và vô cùng hoang sơ của nơi đây.

Sau 2 ngày đánh golf buổi chiều, bước sang ngày thứ 3, cũng là ngày cuối của tour trải nghiệm, các thành viên đã có cơ hội khám phá “Sân golf Mới tốt nhất thế giới” – Hoiana Shores trong một buổi sớm trong lành giữa lòng Phố Hội.

Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ Vinpearl Nam Hội An, các thành viên trong đoàn đã đến với kiệt tác của Robert Trent Jones, Jr, nhà thiết kế bậc thầy được mệnh danh như là “Cha đẻ của những sân golf thân thiện với môi trường” bởi triết lý mong muốn có thể giữ gìn sự nguyên thủy mà thiên nhiên đã ban tặng cho mỗi sân golf.

Hiếm có sân golf nào mang đến cho tôi cảm giác khoáng đạt và thư thái đến vậy. Các hố golf với đặc trưng là những cồn cát trắng thoai thoải, bạn có thể vừa đánh golf vừa phóng tầm mắt ra phía biển đông và Cù Lao Chàm thơ mộng” – diễn viên Hồng Đăng chia sẻ.

Mặc dù có rất nhiều bunker nhưng những hố golf par 4 và par 5 lại giúp người chơi được thỏa sức swing bóng nhờ các fairways rộng và có được những khoảng nghỉ để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tráng lệ giao thoa giữa trời và biển.

Không chỉ có đặc sản cồn cát và gió biển, mỗi hố golf ở Hoiana Shores lại có những tên gọi riêng độc đáo như Đèn Lồng, Dương Thần, Làng Chài, Clocktower… làm cho người chơi cảm thấy vô cùng thú vị. “Lần đầu tiên em đến một sân golf cắm những chiếc đèn lồng đỏ thay vì cắm cờ nên cảm thấy rất hay và độc đáo”, Á hậu Huyền My thốt lên đầy phấn khích và không quên chụp ảnh bên các thành viên trong nhóm với những chiếc “cờ” độc lạ này.

Á hậu Huyền My ấn tượng với những chiếc đèn lồng thay cho cờ được cắm trên hố.

Cũng từ sân golf, người chơi có thể nhà CLB và khu khách sạn được thiết kế mang phong cách châu Âu vô cùng thu hút. “Khung cảnh này khiến tôi cảm thấy mình như được đặt chân đến quê hương của golf ở nước Anh”, doanh nhân Nguyễn Văn Tùng, một thành viên trong đoàn cho biết.

Chúng tôi mong muốn biến Hoiana Shores trở thành một không gian giải trí sôi động, một phong cách sống đầy tinh tế, bạn có thể vừa chơi golf với vẻ đẹp tinh túy của môn thể thao này vừa nghỉ dưỡng ở những villas tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng thẳng ra đại dương mênh mông”, Mr Chris Park đại diện sân golf chia sẻ.

Vòng golf kết thúc lúc 12h giờ trưa với bữa tiệc trưa ấm cúng với những món ăn chuẩn fine dining tại nhà CLB. Vậy là 3 ngày giao lưu khám phá golf đã trôi qua thật nhanh và để lại trong lòng các khách mời thật nhiều cảm xúc. Có lẽ sau hành trình Golf&Leisure Adventure đầy thú vị lần này, điểm đến golf Huế - Đà Nẵng sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho rất nhiều golfer. Bởi ở đây không chỉ có những tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, những điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn bởi những sân golf tuyệt đẹp và thách thức.

Tạm biệt miền Trung, mảnh đất giàu di sản và truyền thống văn hóa, du lịch, hành trình Golf & Leisure Adventure sẽ tiếp tục sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp các sân golf ở khắp đất nước Việt Nam trên những cung đường tiếp theo.

vNewsToday