Jin Young Ko dẫn đầu JTBC Classic, nối dài kỷ lục chuỗi vòng dưới 70 gậy
03:39:00 25/03/2022

Thành tích 65 gậy của Jin Young Ko tại JTBC Classic giúp golfer số 1 thế giới có 16 vòng liên tiếp đánh dưới 70 gậy, nối dài kỷ lục trên LPGA Tour.

Jin Young Ko đang gần như không có đối thủ trên LPGA Tour.

Dấu mốc này cũng đánh dấu lần đầu tiên Jin Young Ko thi đấu trở lại trên đất Mỹ kể từ giải CME Group Tour Championship tháng 11 năm ngoái, nơi cô giành chiến thắng. 

Golfer số 1 thế giới đã giành tới 6 chiến thắng chỉ sau 10 giải đấu tham dự gần nhất trên LPGA Tour. Ko tiếp tục phong độ ấn tượng đó bằng việc giành vị trí dẫn đầu sau vòng 1 tại giải JTBC Classic đang diễn ra. Thành tích 65 gậy của Ko nổi bật với 7 điểm birdie và không mắc bất cứ bogey nào. 

Dù thi đấu tốt là vậy, nhưng Ko chia sẻ rằng vẫn chưa thực sự hài lòng về những màn trình diễn của mình. Ko chia sẻ đỉnh cao sự nghiệp của cô là vào năm 2019 với 2 chức vô địch major.

Vị trí số 1 thế giới của Jin Young Ko có lẽ sẽ được bảo toàn trong khoảng thời gian rất dài nữa, nhất là khi đối thủ lớn nhất Nelly Korda đang dính chấn thương và thậm chí đã phải tuyên bố không thi đấu tại major đầu tiên trong năm.

Nanna Koerstz Madsen xếp hạng 2 tại JTBC Classic với 66 gậy / -6.

Lydia Ko tạm xếp đồng hạng 6 với -4 gậy.

vNewsToday