Jordan Spieth cách ngôi đầu 2 gậy sau vòng 1 Wyndham Championship
02:00:00 02/08/2019

Jordan Spieth có ngày khởi đầu đầy hứa hẹn ở Wyndham Championship với mục tiêu giải cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 2 năm qua.

PGA Tour 2018-2019 đang đến giai đoạn cuối với giải đấu Wyndham Championship – sự kiện thông thường cuối cùng của mùa giải. Trái với các sự kiện lớn khác trong năm, giải đấu này không có sự góp mặt của các golfer hàng đầu nhưng bù lại vẫn có nét hấp dẫn nhờ cuộc đua vào top 125 trên BXH FedEx Cup.

Jordan Spieth có ngày mở màn đầy hứa hẹn với 64 (-6) gậy. (Ảnh: Golf Digest)

Trong số các golfer tham dự, Jordan Spieth là cái tên nổi bật nhất với những người hâm mộ golf. Với 1 eagle, 6 birdie bên cạnh 2 bogey, golfer 26 tuổi đánh 64 (-6) gậy ở vòng 1. Đây cũng là kết quả tốt nhất của anh trong mùa giải hiện tại, bằng với ngày mở màn ở Genesis Open hồi tháng 2.

Tuy nhiên ở giải đấu đó, Spieth chỉ kết thúc ở vị trí T51 sau vòng cuối “thảm họa” 81 gậy. Rõ ràng golfer sở hữu 3 danh hiệu major không muốn gặp lại tình huống này, thế nhưng anh lại đang trải qua một mùa giải có phong độ thất thường và hầu như chưa bao giờ thi đấu tốt trong cả 4 vòng. Đó là lý do mà Spieth sắp đối mặt với mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp.

Im Sung-jae hiện giữ ngôi đầu sau vòng 1 cùng đồng hương An Byeong-hun (Ảnh: USA TODAY)

Hiện tại Spieth đang chia sẻ vị trí thứ 7 cùng 8 golfer khác, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc như nhà ĐKVĐ Brandt Snedeker, Webb Simpson và golfer người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat. Nhóm này đang có 2 gậy nhiều hơn bộ đôi người Hàn Quốc Im Sung-jae và An Byeong-hun, những golfer đang giữ vị trí đầu bảng khi đánh 62 (-8) gậy.

Trong khi đó nhóm đạt 63 (-7) gậy cũng khá đông đảo với 4 golfer góp mặt gồm Johnson Wagner, Machenzie Highes, Rory Sabbatini và Patrick Rodgers. Với cách biệt không quá lớn, vòng hai Wyndham Championship hứa hẹn sẽ kịch tính hơn trong cuộc đua đến ngôi đầu.

Bảng xếp hạng Wyndham Championship 2019 sau vòng 1:

Các major trong mùa giải 2019-2020 sẽ được diễn ra ở đâu?

vNewsToday