Khát vọng giành cúp trong giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022 của CLB Golf Đại học Quốc Gia Hà Nội

  • HNGA
  • 10:08:00 21/09/2022
  • Nhật Lệ
Đây là lần thứ 2 mà CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội nằm trong danh sách thi đấu của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội. Trong giải đấu lần này, CLB đặt ra mục tiêu cuối cùng là sẽ đạt được thành tích cao nhất và mang cúp về ăn mừng chiến thắng.

CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội là thành viên chính thức của Hội Golf TP Hà Nội, được thành lập vào tháng 4 năm 2018, tập hợp bởi các thành viên chơi golf đã, đang, học tập và công tác tại ĐHQGHN. Trên cơ sở tự nguyện, CLB ra đời với mục đích tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn thể thao golf. CLB được điều hành bởi chủ tịch Phan  Trường Sơn, người luôn có những đề xuất định hướng chiến lược hoạt động.

Giao lưu thi đấu giữa CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội và M88 Club 

CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội thường xuyên tổ chức các buổi outing để giao lưu, gắn kết giữa các thành viên, đồng thời cũng tổ chức giải đấu VNU Golf Tourament và có tham dự các giải đấu lớn trong nước. CLB từng đạt giải ba tại giải Golf các trường đại học khu vực Hà Nội năm 2019 và từng tham gia giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội.

Với sự trở lại lần thứ 2 này và tinh thần luyện tập hăng say, CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội quyết tâm sẽ không để chiếc cúp vô địch tuột khỏi tay lần nữa. CLB sẽ có buổi lễ xuất quân vào ngày 29/09 trên sân golf SkyLake.