Không dừng lại ở việc đánh golf, Rickie Fowler đảm nhận vai trò mới trên sóng truyền hình
12:00:00 12/04/2018

Không chỉ là một tay golf nổi tiếng và đầy tài năng, Rickie Fowler còn là một nhà chiến lược tài ba khi kết hợp với NBC Sports Group để tạo ra một chương trình truyền hình tài liệu hoàn toàn mới về golf ở bang Oklahoma.

Ngoài việc luôn được những người hâm mộ đánh giá cao về khả năng đánh golf cũng như gu thời trang thi đấu nổi bật, Rickie Fowler còn là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, một nhà hảo tâm và là đại sứ thương hiệu đắt giá của Cobra, Puma, Farmers Insurance và Quicken Loans.

Mới đây, Fowler còn thử sức trên lĩnh vực sản xuất. Golfer 29 tuổi đã kết hợp cùng NBC Sports Group để tạo ra một bộ phim tài liệu gồm bốn phần mang tên Driven: Oklahoma State Cowboys. Bộ phim được viết và sản xuất bởi Ollie Stokes - người từng 20 chiến thắng giải thưởng danh giá Emmy, đồng thời đứng sau loạt bài All-Access trên Floyd Mayweather vs. Conor McGregor.

Driven sẽ mang đến một cái nhìn toàn cảnh, cho người xem thấy được những sự kiện phía sau hậu trường của đội golf nam trường đại học bang Oklahoma.

"Oklahoma State và Stillwater là một phần của tôi", Fowler chia sẻ với tờ USA Today vào ngày 10/4 vừa rồi. Tại câu lạc bộ Golf Medalist ở Hobe Sound, Á quân giải Masters 2018 tiếp lời: "Thật khó để giải thích cho mọi người về chương trình chơi golf, đó là một gia đình lớn. Khi NBC và Golf Channel đưa ra ý tưởng này để kể câu chuyện về sân golf ở bậc đại học và sự cạnh tranh của nó, tôi thấy chúng thật phù hợp ở thời điểm này. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi có thể là người kể về câu chuyện đó".

Được biết, Fowler từng thi đấu cho All-American trước khi chuyển sang sự nghiệp đánh golf chuyên nghiệp vào năm 2009. Anh cũng là sinh viên năm nhất đầu tiên giành giải Ben Hogan khi chơi tại NCAA và là golfer xuất sắc nhất năm 2008.

Về phim tài liệu, NBC Sports sẽ giới thiệu Driven thông qua mạng lưới của mình: 3 tập phim đầu tiên sẽ được công bố trên Golf Channel vào ngày 7 -14 và 21/5 sắp tới. 

Rickie Fowler đích thị là 'thánh nhọ' của làng golf thế giới

vNewsToday