Không ngủ quên trên chiến thắng, CLB G84 đánh bại CLB Lợn Rừng trong trận tái đấu

  • CLB G84
  • 17:51:00 28/04/2022
  • Việt Dũng
Sự xuất sắc của các cá nhân đã giúp G84 đánh bại Lợn Rừng trong trận tái đấu giữa 2 câu lạc bộ.

Sáng ngày 27/4, trên sân golf Sky Lake đã diễn ra cuộc tái đấu giữa 2 câu lạc bộ G84 và Lợn Rừng với tên gọi “Xích Bích Kim Thủy Chiến lần II”. Cả 2 câu lạc bộ đều có lý do để cố gắng hơn 100% năng lực ở trận đấu này. Với các thành viên CLB Lợn Rừng đó là quyết tâm phục hận sau thất bại vào tháng 11 năm ngoái. Còn với các thành viên CLB G84 họ cũng muốn lấy lại thói quen chiến thắng sau trận thua gần nhất trước CLB G81.

Trận đấu được bắt đầu với các cặp trận Fourball diễn ra vào buổi sáng. Với sự góp mặt của Á quân Giải Vô địch golf Quốc Gia 2022 – Cúp Vinfast, Đỗ Quang Khánh cùng các single handicap cứng của miền Bắc như Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Quốc Mến hay Cao Xuân Sâm, CLB G84 đã chiếm thế thượng phong ở thể thức này.

Cặp đôi Đỗ Quang Khánh – Bùi Mạnh Cường mang về điểm số đầu tiên cho CLB G84 với chiến thắng 2&1 trước Hồ Khắc Luận – Lê Việt Cường. Ngay sau đó, Nguyễn Hoài Sơn – Dương Đức Mạnh mang về chiến thắng thứ 2 cho CLB G84 với tỷ số 3&2 trước cặp Vũ Việt Trường – Vũ Quý Phương. Hai trận đấu còn lại của nội dung Fourball diễn ra rất kịch tính và căng thẳng với kết quả bất phân thắng bại. Đồng nghĩa với việc kết thúc 4 trận đấu Fourball, CLB G84 tạm dẫn trước CLB Lợn Rừng với tỷ số là 3-1.

Thế nhưng tới loạt trận Foursomes, lợi thế lại thuộc về các thành viên của CLB Lợn Rừng. Khởi đầu với chiến thắng 2&1 của cặp đôi Nguyễn Thành Trung – Nguyễn Văn Vượng trước Nguyễn Anh Tuấn – Đàm Văn Tiến của CLB G84. Dù sau đó Mai Ngọc Khánh – Lê Anh Quang và Lê Đức Thiện – Ngô Văn Vui mang về 2 chiến thắng liên tiếp cho CLB G84, nhưng sự xuất sắc của Lê Trường Minh – Hà Văn Hùng cũng như Trần Đăng Hải – Nguyễn Thu Hà với cùng chiến thắng 1 Up trước các đối thủ đã giúp CLB Lợn Rừng hoàn thành loạt trận Foursomes với 3 điểm. Kết thúc buổi sáng, CLB G84 tạm dẫn CLB Lợn Rừng với tỷ số 5-4.

Tới loạt trận Singles Match buổi chiều, bằng sự tỏa sáng của các cá nhân xuất sắc CLB G84 đã nhanh chóng chiếm được lợi thế khi có tới 5 chiến thắng trong 9 cặp trận đầu tiên. Bùi Đức Bổng là người mang về điểm số đầu tiên cho G84 với chiến thắng cách biệt 8&7 trước Nguyễn Vương Anh. Tiếp theo đó là chiến thắng của Nguyễn Quốc Mến trước Nguyễn Văn Cường với kết quả 4&2. Với việc có thêm các trận hoà của Đỗ Quang Khánh và Nguyễn Hoài Sơn, cùng 1 điểm của Đặng Chiến Thắng mang về, trong khi chỉ để thua 2 trận, CLB G84 nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đối đầu với Lợn Rừng khi dẫn trước 11 - 8.

Với 7 điểm có được sau 10 cặp trận Singles Match đầu tiên, CLB G84 chỉ cần thêm 2 điểm nữa để đánh bại CLB Lợn Rừng trong trận tái đấu. Golfer Phạm Trung Kiên hoàn thành nhiệm vụ của mình khi mang về 1 điểm sau khi đánh bại Trần Anh Đức với kết quả 5&4. Và Triệu Tấn Đạt là golfer mang về điểm số quyết định khi đánh bại Nguyễn Minh Đức với cách biệt 3&2. Chiến thắng của Triệu Tấn Đạt khiến cho các cặp trận kết thúc sau đó không còn quá nhiều ý nghĩa dù CLB Lợn Rừng thắng cả 3 trận đấu còn lại. Kết quả chung cuộc, CLB G84 giành chiến thắng với tỷ số 14 -11 trước CLB Lợn Rừng trong trận  “Xích Bích Kim Thủy Chiến lần II”.