Kỷ lục 03 Golfers trúng HIO, 400 triệu đồng đã được trao trong cùng một ngày 24-9
14:20:00 26/09/2022

Cùng ngày 24/09, có đến 03 Golfer trúng HIO với tổng giá trị giải thưởng là 400 triệu đồng.

Việc sử dụng dịch vụ HIO trong các buổi outing đang là một xu thế rất phổ biến hiện nay. Dịch vụ HIO mang lại rất nhiều những giá trị, mục tiêu cũng như một cuộc chinh phục đầy hấp dẫn cho các buổi outing của các CLB.

Một cú HIO trong buổi outing mang lại niềm vui đặc biệt và những kỷ niệm khó quên cho các Golfer và CLB.

Chưa dừng lại ở đó khi mua dịch vụ HIO cho các buổi outing CLB, Golfer còn có thể tích điểm vào ví điểm thưởng trên app vHandicap để thỏa sức sử dụng tất cả các dịch vụ trong hệ sinh thái có trên app.

Và sức nóng của HIO trong tháng 9 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, VGS Sport liên tiếp đón nhận các tin vui HIO từ các golfer, chỉ trong một ngày thi đấu 24-9 có 03 cú HIO được ghi cùng 400 triệu đồng được trao từ các giải outing của các CLB. Khi các outing này đã lựa chọn dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport, nâng số tiền trả thưởng riêng trong tháng 9/2022 đã lên tới gần 1,6 tỉ đồng.

 

Tại sân golf Laguna Lăng Cô Golfer: Võ Đình Hà đã sử dụng gậy 10 sắt khoảng cách 139 yards, hố số 11, với gói dịch vụ HIO D100 giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng từ VGS Sport, và cùng 1 golfer X dấu tên cũng ghi nhận HIO tại sân này với gói giải thưởng 200 triệu đồng. 

 

Niềm vui HIO cuối cùng trong ngày đến với Golfer: Huỳnh Thiên, anh sử dụng gậy 6 sắt khoảng cách 167 yards, hố số 4C sân Tân Sơn Nhất và gói dịch vụ HIO D100 giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng từ VGS Sport.

Hướng đến sự phát triển không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, VGS Sport luôn mong muốn đồng hành tiếp thêm tinh thần cho golfer chinh phục những thành tích ấn tượng hơn trong tương lai. Hãy để những cuộc vui trở nên hân hoan bằng cách sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cùng với những đặc quyền số một tại Việt Nam:

- Chính sách 5K cho thẻ năm

- Mức giải thưởng lớn nhất lên tới 500 triệu vnd.

- Trả thưởng nhanh trong vòng 48 tiếng 

 

Các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Mục “Bảo hiểm HIO” trong Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

- Website: https://vgssport.com/