Laguna Lăng Cô được vinh danh là một trong bốn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam do Robb Report bình chọn
00:00:00 19/10/2018

Mới đây, Laguna Lăng Cô lại một lần nữa được xướng danh là một trong bốn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam do Robb Report - tạp chí uy tín dành cho giới thượng lưu bình chọn.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô bao gồm hai khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, 2 khu Banyan Tree Spa và Angsana Spa thuộc thương hiệu Banyan Tree danh tiếng, cùng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp như khu biệt thự biển Banyan Tree Residences và khu biệt thự liên kế Laguna Park nằm dọc theo sân golf 18 hố, do huyền thoại Nick Faldo thiết kế. Thật là một trải nghiệm tiện nghi độc nhất khi sân golf chỉ cách phòng nghỉ của du khách vài bước chân.

Một góc toàn cảnh của sân Laguna Golf Lăng Cô tại hố số 9 cạnh biển

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô sở hữu những căn biệt thự với hồ bơi riêng nằm dọc bờ biển, bao quanh khu đầm phá, hoặc trên triền núi hướng biển, đem lại sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối cho du khách. Huyền thoại 06 lần đoạt giải major - Nick Faldo, hàng năm vẫn dành ra một tuần lễ để nghỉ ngơi tại biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô và bày tỏ cảm xúc của mình trong một bài phỏng vấn gần đây: “Tôi thích nơi này. Chất lượng cuộc sống tại đây thật sự tuyệt vời. Tôi có một căn biệt thự tuyệt đẹp trên đỉnh núi. Thử tưởng tượng đến nơi đây bạn đặt hẹn dịch vụ spa và để cơ thể hoàn toàn thư giãn, quên đi mọi áp lực cuộc sống".

Nick Faldo - Nhà vô địch 6 lần giải major trong một cú phát bóng tại sân Laguna Golf Lăng Cô

Trong vòng 5 năm qua, danh tiếng của Laguna Lăng Cô ngày càng vươn xa hơn, với sự tăng trưởng vượt bậc số lượng golfer tìm đến sân Laguna Golf để có được những trải nghiệm golf độc đáo tại khu phức hợp. Điều này càng khẳng định sự hoàn hảo của một sân đấu có cơ sở hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp thế giới. Trang thiết bị tập luyện vô cùng đa dạng được xếp vào hàng tốt nhất Việt Nam cùng với những hạ tầng mới sắp được đưa vào vận hành trong tương lai. Hơn thế nữa, sân tập golf với hệ thống đèn chiếu sáng còn phục vụ âm nhạc và đồ uống nhằm mang đến một không gian đầy niềm vui và tiện nghi cho các golfer.

Toàn cảnh khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế.

Nhờ vào sự tham gia tư vấn của Nick Faldo, sân Laguna Golf Lăng Cô ngày càng được hoàn thiện hơn. Khi được hỏi về cảm nhận cá nhân, Nick Faldo đã chia sẻ: “Tôi quay trở lại nơi đây nhiều lần vì nhiều lý do, có khi liên quan đến việc kinh doanh, lúc khác lại liên quan đến sân golf và cả việc đem giải Faldo Series về đây. Chính vì vậy, tôi cứ trở lại Laguna Golf Lăng Cô 2 lần mỗi năm trong suốt 6, 7 năm vừa qua và liên tục hoàn thiện sân golf. Tất cả mọi người cùng nhau học hỏi nhiều điều và tôi rất hào hứng được cống hiến nhiều hơn cho sân golf này".

Chun In Gee tăng 15 bậc nhờ chiến thắng tại KEB Hana Bank Championship.

vNewsToday