Lexus Challenge 2022 hấp dẫn với tổng giải thưởng lên tới 1,6 tỷ đồng
03:00:00 10/02/2022

Với tổng giải thưởng lên tới 1,6 tỷ đồng, Lexus Challenge 2022 diễn ra tại Tràng An Golf & Country Club từ ngày 07/03 – 11/03/2022 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các golfer tham dự.

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng 10/2, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã chính thức công bố tổ chức giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2022. Sự trở lại của giải đấu hội tụ cả tính thách thức cùng tiêu chuẩn thi đấu khắt khe bậc nhất trong Hệ thống Giải Golf Chuyên nghiệp Việt Nam - VGA Tour là điều mà giới yêu golf Việt Nam nói riêng và người hâm mộ thể thao nước nhà nói chung vô cùng trông đợi.

Ông Lê Hùng Nam - Trưởng ban tổ chức công bố giải đấu.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng cho bảng nam và 100 triệu đồng cho bảng nữ), Lexus Challenge 2022 tiếp tục là giải đấu golf chuyên nghiệp có mức tiền thưởng cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Để có mức thưởng lớn và hấp dẫn như vậy, không thể không nhắc tới đóng góp của nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu - Lexus Việt Nam. Đây cũng là năm thứ hai Lexus Việt Nam đồng hành tổ chức giải đấu, khẳng định mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng VGA mang lại những giá trị tích cực cho golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo điều lệ của Lexus Challenge 2022, giải đấu sẽ nhận đơn đăng ký tham dự từ các golfer chuyên nghiệp mang quốc tịch Việt Nam, đồng thời mở rộng cho các golfer chuyên nghiệp người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và được Hội đồng giải chấp nhận. Bên cạnh đó, ban tổ chức giải đấu cũng tạo điều kiện để các golfer nghiệp dư có điểm chấp Index - Handicap dưới 5.0 dành cho Nam và dưới 10.0 dành cho nữ tham dự giải đấu để cọ sát và nâng cao trình độ.

Đặc biệt, nhằm tạo thêm sân chơi cọ xát và phát triển cho các golfer trẻ, nhất là khi việc đi lại giữa các nước để thi đấu đang bị hạn chế, BTC giải Lexus Challenge 2022 quyết định sẽ hỗ trợ 50% phí tham dự giải cho các vận động viên dưới 18 tuổi. Sự tham gia của các gương mặt golfer trẻ tài năng cũng hứa hẹn tăng phần kịch tính cho giải đấu.

Ông Nguyễn Thái Dương - Giám đốc điều hành giải Lexus Challenge 2022.

Giải golf Lexus Challenge 2022 sẽ diễn ra tại Tràng An Golf & Country Club từ ngày 07/03 – 11/03/2022. Đây là một trong số ít sân golf Việt Nam có thiết kế giữ nguyên cảnh quan thiên nhiên, duy trì được nét hoang sơ của non nước Ninh Bình. Bên cạnh cảnh sắc hữu tình, bố trí các sông, suối và bunker trong Tràng An Golf & Country Club cũng ẩn chứa nhiều thách thức, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các golfer.

Bên cạnh đó, một điều không thể thiếu và đóng góp quan trọng vào thành công của giải đấu là việc truyền hình trực tiếp năm nay vẫn được Golfnews đảm nhiệm. GolfNews là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực truyền hình trực tiếp các giải golf, với công nghệ không dây các giải golf được truyền hình trực tiếp xuyên suốt 18 hố trong nhiều giờ và đáp ứng được tất cả các hình thức thi đấu. Với kinh nghiệm phát sóng trực tiếp rất nhiều giải đấu trong hệ thống giải golf Quốc gia, Golfnews hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ những hình ảnh đẹp nhất tại Lexus Challenge 2022 sắp tới.

Sau năm 2021 không thể tổ chức vì dịch bệnh, VGA Tour sẽ chính thức được khởi tranh trong năm 2022 và Lexus Challenge được "chọn mặt gửi vàng" để lĩnh ấn tiên phong cho một mùa giải đầy sôi động của golf Việt. Với kinh nghiệm và thành công của giải đấu năm 2019, Ban tổ chức Lexus Challenge 2022 đầy tự tin sẽ sẽ tiếp tục tạo ra một sân chơi đầy chuyên nghiệp tại Việt Nam để được thỏa sức so tài, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm cho các giải đấu tiếp theo của VGA Tour trong năm 2022.

Cách thức đăng ký tham dự Lexus Challenge 2022

Đăng ký trực tuyến từ 10/02 - 28/02/2022 tại trang Fanpage và Website chính thức của VGA Tour. Việc đăng ký và nhận đăng ký sẽ tuân theo quy định điều lệ thi đấu của Ban tổ chức .
Website: https://vgatour.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VGATourOfficial/

Liên hệ đăng ký: Bà Lê Thị Thủy - SĐT: 0963 800480

Email: info@vgatour.com
 

vNewsToday