Lịch phát sóng trực tiếp giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines
06:30:00 17/03/2021

Golfnews sẽ tiếp tục là đơn vị mang tới những hình ảnh trực tiếp tại giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines để phục vụ khán giả yêu golf trên khắp cả nước.

Từ ngày 19/3/2021,  VGA Union Cup 2021 tranh cup Vietnam Airlines - giải đấu đồng đội đối kháng hấp dẫn nhất Việt Nam sẽ chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên trong sự mong đợi của cộng đồng golf Việt.

Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi thành phần tham dự của 2 Đội tuyển có nhiều gương mặt nổi bật của làng golf Viêt như: Thái Trung Hiếu, Hoàng Quân ... (tuyển miền Bắc), Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi ... (tuyển miền Nam).

Năm nay, GolfNews tiếp tục là đơn vị đồng hành truyền hình trực tiếp những pha bóng đẹp cùng những diễn biến hấp dẫn, kịch tính cũng như những thông tin bên lề của giải đấu đối kháng hấp dẫn bậc nhất làng golf Nghiệp dư Việt đến với khán giả trên khắp cả nước.

Với thế mạnh về công nghệ, GolfNews hứa hẹn sẽ truyền tải đến cho quý vị khán giả những diễn biến kịch tính, hấp dẫn của VGA Union Cup 2021.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng công nghệ và kỹ thuật đã được khẳng định tại các giải đấu của VGA trong những năm qua, truyền hình trực tiếp của GolfNews sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết để phục vụ khán giả như: Sơ đồ hố, Scorecard của golfer, BXH tổng, kết quả mỗi hố...

Quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp giải đấu từ 9:00 sáng từ ngày 19-21/3 trên các kênh sóng của GolfNews như:

- Trang chủ GolfNews.vn

- Website: GolfNewsTV.com

- Fanpage Facebook: GolfNews.vn

- Youtube: GolfNews.vn

- Ứng dụng Vhandicap trên hệ điều hành IOS/Android.

Tuyển miền Bắc tại VGA Union Cup 2021: “Thay máu” để sẵn sàng “phục hận”