Nelly Korda bỏ tham dự 2 giải ở Đông Nam Á
03:20:00 09/02/2022

Khán giả golf Đông Nam Á sẽ không có cơ hội đón chào golfer nữ hàng đầu thế giới Nelly Korda đến thi đấu ở 2 sự kiện tại Singapore và Thái Lan tới.

Nelly Korda tụt xuống hạng 2 thế giới.

Mùa trước, Nelly Korda có một lịch trình thi đấu bận rộn gồm tổng cộng 17 giải đấu, bao gồm CME Group Tour Championship cuối mùa vào tháng 11. Korda tiếp tục thi đấu sự kiện không thuộc LPGA Tour là PNC Championship vào tháng 12. Và khi mùa 2022 bắt đầu, Nelly Korda đã thi đấu cả 3 sự kiện đầu tiên. 

Ở LPGA Drive On Championship tuần qua, golfer số 2 thế giới Nelly Korda suýt chút nữa đã bị cắt loại, nếu không kịp ghi 3 birdie ở những hố cuối cùng để vươn lên xếp hạng T45. Việc phải thi đấu quá nhiều có lẽ đã ảnh hưởng không nhỏ để tinh thần và thể lực của golfer này.

Do đó, Korda quyết định bỏ qua 2 giải đấu được tổ chức ở khu vực Đông Nam Á: HSBC Women's World Championship (3-6/3) và Honda LPGA Thailand (10-13/3), và nó nằm trong kế hoạch nghỉ liền 6 tuần đấu liên tiếp của Korda. 

2 giải đấu ở Singapore và Thái Lan tới có lần lượt 63 và 58 golfer tham dự, không có nhát cắt và sở hữu quỹ thưởng 1,7 và 1,6 triệu đô-la. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của golfer mới lên số 1 thế giới Ko Jin Young, nhà vô địch Gainbridge LPGA 2 tuần trước - Lydia Ko, cũng như nhiều tên tuổi lớn của golf nữ thế giới. 

Lydia Ko đang có phong độ khá tốt trên LPGA.

Sân golf quen thuộc của Singapore - Sentosa Golf Club và Siam Country Club sẽ là nơi diễn ra 2 giải đấu vô cùng hấp dẫn này. Đây sẽ là cơ hội tốt để các khán giả Việt Nam, cũng như Đông Nam Á có thể dễ dàng hơn trong việc đến tận nơi theo dõi.

vNewsToday