Nelly Korda, Lexi Thompson đồng dẫn đầu tại Pelican LPGA Championship
01:46:00 14/11/2021

Với việc Nelly Korda và Lexi Thompson chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 3 trên BXH, 2 golfer này sẽ có lần đầu tiên thi đấu cùng nhau ở nhóm xuất phát cuối cùng tại vòng chung kết của một giải đấu.

Nelly Korda là golfer có thành tích tốt nhất vòng 3 với 63 gậy.

"Tôi cảm nhận là chúng tôi khá ngang tài về khả năng đánh bóng xa," golfer số 1 thế giới Nelly Korda, người phát bóng xa trung bình 308 yard ở tuần đấu này nhận xét về đối thủ của mình. "Cô ấy chơi rất tốt, và đặc biệt tôi nghe nói là putting của cô ấy cũng rất ổn định."

Quả thật là như vậy, Lexi Thompson chỉ mất trung bình 26 putt trong 1 vòng đấu ở tuần đấu này. Và theo như chia sẻ của golfer sở hữu 11 danh hiệu LPGA Tour, gần đây cô dành ra 3 tiếng mỗi ngày chỉ để tập gạt bóng.

Với vòng golf 65 gậy, bao gồm 6 birdie và 1 bogey duy nhất ở hố 7, Lexi Thompson thành công trong việc duy trì vị trí dẫn đầu ở mình ở vòng đấu trước. Trong khi đó, Nelly thi đấu có phần xuất sắc hơn ở vòng 3 này khi có nhiều hơn Thompson 2 birdie để đạt tổng 63 gậy, qua đó vươn lên từ hạng T5 lên dẫn đầu. Cả 2 golfer sở hữu cho mình tổng điểm -16 gậy. Lexi Thompson đang trên con đường tìm kiếm chức vô địch đầu tiên kể từ tháng 6/2019, trong khi Nelly Korda hướng tới danh hiệu thứ 4 trong mùa này để cạnh tranh danh hiệu 'Player of the Year' với số 2 thế giới Ko Jin Young.

Bám sát ngôi đầu với -15 cũng là một golfer mang quốc tịch Mỹ khác là Jennifer Kupcho. Golfer sinh năm 1997 đang tìm kiếm chức vô địch đầu tiên của mình trên Tour.

Có 2 golfer xếp đồng hạng 4 là Sei Young Kim và golfer 37 tuổi Christina Kim.

vNewsToday