Nelly Korda thắng sự kiện Ladies European Tour ở Tây Ban Nha
08:21:00 21/08/2022

Với tổng điểm -13 gậy, golfer số 3 thế giới Nelly Korda lên ngôi vô địch giải Aramco Team Series tại Sotogrande, Tây Ban Nha và nhận về 73,955 đô-la tiền thưởng.

Nelly Korda có chức vô địch đầu tiên trong năm 2022.

Aramco Team Series là sự kiện bao gồm nội dung cá nhân và đồng đội, bao gồm 5 giải đấu trong năm nay. 2 sự kiện đầu đã được tổ chức tại Bangkok và London, sự kiện tiếp theo sẽ đặt chân tới New York. Với chiến thắng tại giải đấu lần này, Nelly Korda đã giành về cho mình danh hiệu LET thứ hai trong sự nghiệp.

Ở ngày chung kết, Nelly Korda đánh 67 gậy với 7 birdie và mắc 2 bogey, qua đó lên ngôi vô địch với tổng điểm -13.

Đáng nói, chị gái của Nelly Korda, Jessica là người dẫn đầu sau 3 vòng đấu, tuy nhiên vòng chung kết 77 gậy đã khiến cô tụt xuống vị trí thứ 2 với -10 gậy cùng Pauline Roussin và Ana Pelaez Trivino. Đội của Jessica đã vô địch nội dung đồng đội vào ngày đấu thứ 2 với -33 gậy.

Chị em nhà Korda tại hố 18.

“Tôi chưa vô địch giải đấu nào năm nay, do đó chức vô địch lần này khiến tôi cảm thấy rất vui, nhưng tôi cũng buồn vì Jess không thi đấu như mong đợi.” Nelly Korda chia sẻ.

Đầu năm nay, Nelly Korda đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian khá lâu để chữa trị cục máu đông ở cánh tay. Lý do đó cũng khiến cựu số 1 thế giới phải vắng mặt ở giải major đầu năm là Chevron Championship.

vNewsToday