Người hâm mộ vẫn kỳ vọng Tiger Woods có danh hiệu major thứ 15
10:00:00 25/05/2018

Sau hai năm gần như mất tích trên sân cỏ bởi chấn thương lưng trầm trọng, lần quay trở lại ở mùa giải này của Tiger khiến cho nhiều người kỳ vọng rằng anh sẽ làm nên kỳ tích và quay lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Mới đây, golfer kỳ cựu Tom Watson cho rằng Tiger Woods sẽ là người giành chiến thắng tại Open Championship diễn ra trên sân Carnoustie trong mùa hè này và nâng số lần vô địch các giải major lên 15.

Tom Watson và Tiger Woods

Điều này là hoàn toàn có cơ sở, hãy nhìn vào những gì mà Tiger đã làm từ đầu năm 2018 đến nay: về nhì tại Valspar Championship, đứng hạng 5 tại Arnold Palmer Invitational và đứng thứ 11 The Players Championship. Điều này chứng minh rằng, Tiger đang từng bước quay trở lại thống lĩnh các sân cỏ và việc anh bổ sung thêm một danh hiệu nữa trong BST 14 giải major trong năm nay là hoàn toàn có thể.

Open Championship lần thứ 147 sẽ được tổ chức trên sân Carnoustie, đây là nơi mà Woods từng về hạng 7 vào năm 1999 và đứng thứ 12 vào năm 2007. Ngoài ra, sân golf này còn nổi tiếng với fairway hẹp và bunker hóc búa, đây là một trong những địa hình đầy khó khăn nhưng ông Tom Watson khẳng định Tiger sẽ không để điều này làm khó và anh toàn toàn có thể chế ngự được nó.

Tiger Woods đã sở hữu 14 danh hiệu major trong sự nghiệp chơi golf của mình.

"Tiger đã trở lại, và tôi nghĩ rằng anh ấy đã không còn cảm thấy đau đớn bởi chấn thương nữa. Bạn không thể nào chơi golf khi mà bạn luôn cảm thấy đau bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách bạn chơi, putt vào hố và driver. Tiger đã chịu đựng điều này trong nhiều năm và bây giờ dường như anh ấy đã thoát khỏi nó.

Nếu bạn nhìn vào kết quả mà Tiger đã làm trong năm nay, bạn chắc chắn nghĩ rằng cậu ấy sẽ có cơ hội chiến thắng. Yếu tố quan trọng để Tiger giành được thành công nằm trong kỹ thuật chip và putt. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã nắm bắt được những yếu tố quan trọng này", Tom Waston khẳng định.

Có thể nói, Tiger Woods chính là thần tượng của các thần tượng.

Không chỉ Watson, mà trước đó, hàng loạt những cái tên đang nổi như Jason Day, Justin Thomas, Jordan Spieth cũng từng khẳng định về chiến thắng trong năm nay của "Siêu hổ".

"Tôi chắc chắn anh ấy sẽ sớm vô địch trở lại. Những vòng đấu của anh ấy không hề thua kém khi so với các golfer từng đăng quang ở PGA Tour mùa này. Tiger đã tìm lại đẳng cấp đích thực, anh ấy chỉ cần thêm một chút may mắn"Jordan Spieth cho biết.

Fort Worth Invitational ngày đầu tiên: Justin Rose, Jordan Spieth, Jon Rahm rượt đuổi golfer gốc Hàn

vNewsToday