Nguyễn Thái Dương và Thuý Hằng trở thành đại sứ của thương hiệu Ryoma tại Việt Nam
04:20:00 29/12/2018

Vào tháng 12 này, Ryoma đã công bố 2 Đại sứ chính thức tại Việt Nam là cựu golfer Nguyễn Thái Dương và cựu người mẫu Thuý Hằng.

Nguyễn Thái Dương được biết đến là một trong những nhà sáng lập và điều hành các giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2017 (27 – 30/09/2017) – FLC Sầm Sơn Golf Links, FLC Vietnam Masters 2018 (19 – 22/12/2018) – FLC Quy Nhơn Golf Links.

Anh đã có 16 năm kinh nghiệm thi đấu golf trên khắp thế giới, là nhà vô địch giải đối kháng Quốc Gia 2010, Á Quân vô địch đối kháng quốc gia 2016… Hiện anh là HLV Golf chuyên nghiệp của Việt Nam và là Chủ tịch Học viện Golf Hà Nội (HGA). Đây cũng là năm thứ 2 anh tiếp tục trở thành Nam đại sứ Ryoma tại Việt Nam.

Cựu golfer Nguyễn Thái Dương và cựu người mẫu Thuý Hằng đảm nhận vai trò Đại sứ chính thức của Ryoma tại Việt Nam.

Cựu golfer chia sẻ rằng anh luôn mong muốn góp sức xây dựng golf Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn nữa.

Bên cạnh đó, Cựu người mẫu Thuý Hằng tuy chỉ mới bén duyên với golf được 1 năm và chưa có thành tích nổi bật nhưng cô rất yêu thích bộ môn này. Từ sự khuyến khích của em gái Thuý Hạnh và sự động viên của các thành viên thuộc HGA, cô đang dần dần tiến bộ hơn và đều được các bạn chơi cùng khen ngợi về cách chọn trang phục khi chơi cũng như kỹ thuật swing đẹp mắt.

Ngoài ra, cô cũng là “học trò” đặc biệt của Nguyễn Thái Dương và cộng sự của HGA. Hiện Thuý Hằng cũng đang đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch CLB Passion Golf (PGC). Được biết, khi nhận lời trở thành Nữ đại sứ Ryoma tại Việt Nam, cựu siêu mẫu rất băn khoăn vì nhận thấy khả năng golf của mình chưa thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, khi được ông Adachi chia sẻ về Ryoma và những tính ưu việt của sản phẩm, cô hy vọng rằng khi đồng hành cùng thương hiêu này, cô sẽ tiến bộ và phát triển tốt hơn.

Công ty Ryoma Golf được thành lập năm 2000 với phương châm: “Nếu mẫu gậy mới không đánh xa thêm 10 yards, không vượt trội hơn mẫu gậy cũ, thì sẽ không công bố mẫu gậy mới”.

Với mong muốn tạo ra gậy golf giúp các golfer được trải nghiệm nhiều hơn niềm vui khi chơi golf, Ryoma Golf tạo ra gậy golf giúp đánh xa (+) 15 yard ~20 yard, dù miss-hit, bóng vẫn bay xa, thẳng, không ảnh hưởng đến điểm số. 

Chia sẻ về lý do chọn Ms. Bùi Thúy Hằng & Mr. Nguyễn Thái Dương trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ông Adachi - Chủ tịch Ryoma Việt Nam chia sẻ: “Golfer Nguyễn Thái Dương là Đại diện cho phòng trào golf trẻ tại Việt Nam với niềm đam mê không mệt mỏi, tâm huyết phát triển phòng trào golf bền vững, lớn mạnh tại Việt Nam. Nguyễn Thái Dương hội tụ những tư chất ưu tú thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu Ryoma Golf: thông minh, bản lĩnh, tinh tế và tinh thần không ngừng cố gắng”.

Thúy Hằng không chỉ là Siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, mà còn là đi đầu, hướng mọi người đến phong cách sống mới, hiện đại tại Việt Nam. Ngay khi nhìn thấy và gặp cô tại sân tập, ông Adachi đã mong muốn cô trở thành Nữ đại sứ cho Ryoma tại Việt Nam.

Thông điệp của Ryoma Golf mong muốn được mang đến cho golfer phong cách sống sang trọng và mới mẻ được truyền tải thông qua Hai Vị Đại sứ thương hiệu Bùi Thúy Hằng & Nguyễn Thái Dương. Là Đại diện của Ryoma Golf tại Việt Nam, Mr. Adachi Shigeru tin rằng hình ảnh của hai vị Đại sứ thương hiệu sẽ là nguồn lực lớn lao tạo dựng nên sức mạnh thương hiệu và màu sắc cho Ryoma Golf tại Việt Nam, giúp xây dựng niềm tin vững chắc của qpuý khách hàng.

Cựu người mẫu Thúy Hằng tại sự kiện công bố Đại sứ Ryoma tại Việt Nam.

Các vị khách hàng lựa chọn Ryoma Golf là các vị lãnh đạo, với tư chất xuất trúng, luôn đi đầu, luôn tìm kiếm và phát hiện ra những giá trị cốt lõi, giá trị thực sự trong phong cách sống của chính mình. Lựa chọn Ryoma Golf, khách hàng có Handicap từ 20 đến single sẽ hiện thực hóa và thể hiện phong cách sống của chính mình qua golf.

Những trọng tài golf đầu tiên ở Việt Nam (P2)

vNewsToday