Nhiều cặp đấu hấp dẫn trong cuộc đấu giữa G84 và Lon Rung

  • CLB G84
  • 06:00:00 11/11/2021
Buổi lễ bốc thăm chia cặp trận giao hữu giữa CLB G84 & CLB Lon Rung đã xác định nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Như những thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 12/11 trên sân golf Sky Lake sẽ diễn một cuộc đối đầu vô cùng đáng chú ý giữa CLB G84 và CLB Lon Rung với tên gọi "Xích Bích Kim Thủy Chiến". Đây là hai trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trong thời gian vừa qua tại Hà Nội và đều có trong đội hình những golfer Single Handicap có tiếng.

 

Buổi lễ bốc thăm diễn ra trong bầu không khí vô cùng vui vẻ.

 

Giải đấu sẽ diễn ra với thể thức đối kháng, trong đó buổi sáng có 4 trận fourball và 4 trận foursome, còn buổi chiều sẽ là 12 trận singles match. Và để giải đấu diễn ra một cách suôn sẻ và trơn tru nhất, sáng nay, tại VGS Building, 20 Võ Chí Công, Hà Nội, buổi lễ bốc thăm chia cặp của giải đấu đã được tổ chức. Buổi lễ có sự tham dự của đầy đủ của ban điều hành cũng như các thành viên của cả CLB Lon Rung và CLB G84

Danh sách các trận đấu buổi sáng:

Thể thức Bảng Tee Time Lon Rung G84
Foursome    B 06:30 Công Tiến Dũng
Phạm Tuấn Khang
Nguyễn Quốc Mến
Hoàng Quế Linh
Foursome    C 06:35 Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Tuấn Thành
Nguyễn Trà Thu
Nguyễn Hòa Sơn
Foursome    D 06:40 Vũ Trường Việt
Nguyễn Vương Anh
Nguyễn Hồng Đức
Phí Anh Dũng
Foursome    E 06:45 Nguyễn Vượng
Trần Thành Trung
Nguyễn Mạnh Cường
Nguyễn Việt Bằng
Fourball    A 06:50 Hồ Khắc Luận
Lê Việt Cường
Bùi Mạnh Cường
Đỗ Quang Khánh
Fourball    B 06:55 Trần Đức Tuân
Bùi Công Sơn
Nguyễn Trung Thu
Âu Văn Sơn
Fourball    C 07:00 Nguyễn Thị Tuyết Trinh
Trần Đức Trung
Trần Minh Đức
Trần Đức Phong
Fourball    D 07:05 Phạm Quang Huy
Nguyễn Hữu Nam
Mai Ngọc Khánh
Nguyễn Trần Phương

 

Ở loạt trận Foursomes, cặp trận đáng chú ý sẽ là cuộc đối đầu giữa Phạm Tuấn Khang - Công Tiến Dũng bên phía CLB Lon Rung và Nguyễn Quốc Mến - Hoàng Quế Linh của CLB G84. Đây đều là những golfer có single handicap của cả hai câu lạc bộ và hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Lợi thế có lẽ sẽ thuộc về cặp đôi của CLB G84 khi Nguyễn Quốc Mến là người đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu Match Play khi từng là thành viên của đội tuyển miền Bắc tại Union Cup 2021.

 

Đội trưởng 2 đội tiến hành bốc thăm chia cặp.

 

Còn ở thể thức Fourball, chắc chắn trận đấu được mong chờ nhất sẽ là màn so tài giữa Hồ Khắc Luận - Lê Việt Cường với Bùi Mạnh Cường - Đỗ Quang Khánh. Cả 4 golfer đều là những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng golf tại Hà Nội. Nếu các thành viên của CLB Lon Rung đều là những golfer chuyên nghiệp, thì hai golfer bên phía CLB G84 cũng từng góp mặt tại VGA Union Cup 2021 trong đội hình tuyển miền Bắc. Đây được đánh giá là màn so tài cân tài cân sức và sẽ có rất nhiều biến số, cũng như bất ngờ xảy ra.

Danh sách các trận Singles Match:

 

STT Tee time Lon Rung G84
1 12:00 Lê Việt Cường Bùi Mạnh Cường
2 12:05 Hồ Khắc Luận Nguyễn Quốc Mến
3 12:10 Bùi Công Sơn Âu Văn Sơn
4 12:15 Phạm Tuấn Khang Đỗ Quang Khánh
5 12:20 Nguyễn Mạnh Hà Nguyễn Hoài Sơn
6 12:25 Công Tiến Dũng Nguyễn Trung Thu
7 12:30 Nguyễn Tuấn Thành Nguyễn Hồng Đức
8 12:35 Vũ Trường Việt Phạm Nam Thái
9 12:40 Nguyễn Vương Anh Phí Anh Dũng
10 12:45 Trần Đức Tuân Hoàng Quế Linh
11 12:50 Dương Tuấn Anh Nguyễn Việt Bằng
12 12:55 Nguyễn Thị Tuyết Trinh Mai Ngọc Khánh

Còn ở nội dung Singles Match vào buổi chiều, ngay từ những cặp trận đầu tiên cả 2 đội đều tung ra những golfer mạnh nhất của mình với hy vọng sớm tích lũy được điểm số. Bên phía CLB Lon Rung là những Lê Việt Cường, Hồ Khắc Luận hay Phạm Tuấn Khang, còn phía CLB G84 với đầu tàu là Bùi Mạnh Cường cùng Nguyễn Quốc Mến và Đỗ Quang Khánh. Với những tên tuổi lớn của golf phong trào Hà Nội, đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu vô cùng hấp dẫn và cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, golfer Vũ Trường Việt - đội trưởng CLB Lon Rung cho biết: "Chúng tôi khá hài lòng với kết quả bốc thăm ngày hôm nay. Các cặp đấu khá tương đồng và hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu hay và nhiều màu sắc. Để chuẩn bị cho giải đấu này, CLB Lon Rung đã tập luyện vô cùng chăm chỉ với cường độ 2 buổi/tuần, thậm chí có những thành viên đánh 3 buổi/tuần để làm quen với những thách thức của sân. Hy vọng rằng công sức tập luyện của chúng tôi sẽ thu được quả ngọt ở giải đấu vào ngày mai".

 

Hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến những trận đấu hấp dẫn tới người hâm mộ.

 

Trong khi đó, Golfer Nguyễn Hồng Đức - đội phó của CLB G84 lại cho rằng những trận đấu Singles Match sẽ quyết định rất nhiều tới chiến thắng của cả giải đấu:

"Tôi cho rằng lực lượng cả hai đội là đồng đều ở giải đấu này. CLB Lon Rung có lợi thế hơn một chút với các golfer chuyên nghiệp. Còn với CLB G84, chúng tôi đặt mục tiêu giao lưu học hỏi và hy vọng sẽ có được những trận đấu đẹp để cống hiến cho người hâm mộ của cả 2 đội. Tôi nghĩ đội nào tận dụng tốt hơn ở loạt trận Singles Match sẽ là những người giành chiến thắng ở giải đấu sắp tới".

Sự kiện sẽ được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking.