Những bông “Hoa sen” Quảng Ninh nổi bật tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022

  • HNGA
  • 13:45:00 06/10/2022
  • Phan Nguyễn
Là đội giành chiến thắng tại Giải Vô địch các CLB Golf Quảng Ninh 2022 cuối tháng 8 vừa qua, đội tuyển CLB golf nữ Quảng Ninh đã sẵn sàng để chinh phục mục tiêu lớn hơn tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022, diễn ra tại sân SkyLake Resort & Golf Club.

Trong lần đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội được mở rộng quy mô các đội tham dự ra khu vực phía Bắc và có một bảng đấu dành riêng cho nữ, CLB golf nữ Quảng Ninh đã không chậm trễ góp mặt tại sự kiện cấp CLB lớn nhất khu vực. Trong danh sách 12 CLB nữ tham dự giải, đội tuyển nữ Quảng Ninh được đại diện cho Hoa Sen, biểu tượng Quốc Hoa của Việt Nam.

Chính đội tuyển nữ Quảng Ninh cũng không giấu nổi vẻ thích thú, hứng khởi và đầy tự tin khi được dại diện cho hồn hoa của người Việt. Ngoài việc chuẩn bị kĩ về chuyên môn, đội tuyển cũng có sự đầu tư lớn về trang phục thi đấu. Những thành viên của câu lạc bộ đã bỏ rất nhiều tâm huyết để thiết kế trang phục thi đấu xứng tầm với loài hoa mà họ đại diện. Hoa Sen đại diện cho sự tinh khôi, thanh khiết, cao quý khi “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Vì thế mà họ chọn 2 màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục của mình đó là sắc “Hồng” của cánh sen và sắc “Xanh” của lá sen. Cùng với đó là sự kết hợp với chiếc váy mang họa tiết thổ cẩm tinh tế. Chắc chắn rằng CLB golf nữ Quảng Ninh sẽ là một trong những đội tuyển nổi bật nhất tại giải đấu sắp tới.

Tuyển golf nữ Quảng Ninh được dẫn dắt bởi chủ tịch CLB là golfer Nguyễn Thị Mười và Tổng thư ký Lê Thị Tươi. Đội hình gồm 12 thành viên đều có trình độ và kỹ thuật chơi golf đồng đều. Với Slogan “Người Quảng Ninh - Trọng chữ tình - Golf Quảng Ninh - Chơi hết mình!” Tuyển golf nữ Quảng Ninh mang tới giải VĐ các CLB golf Hà Nội mở rộng – PING Cup 2022 một tâm hồn đẹp cùng sự quyết tâm cao sẽ đạt được mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Đội hình thi đấu CLB golf nữ Quảng Ninh:

 

STT

Họ và Tên

Bảng
 (Handicap Index)

1

Leo Thị Oanh

A
 (≤ 12.0)

2

Vũ Thị Nhung

3

Nguyễn Thị Lạng

4

Vũ Thị Thuận

B
 (12.1 – 18.0)

5

Ngô Lan

6

Bùi Kim Oanh

7

Nguyễn Thị Bằng Giang

C
 (18.1 – 24.0)

8

Nguyễn Thị Bích Diệp

9

Đỗ Thị Thúy

10

Đồng Thị Thanh Lan

D
 (24.1 – 30.0)

11

Lê Thị Tươi

12

Phan Thị Hương Sen

Thông tin về CLB golf nữ Quảng Ninh

  • Thành lập tháng 6/2020.
  • 45 thành viên.
  • Ban Chấp hành: Chủ tịch Nguyễn Thị Mười,Tổng Thư ký Lê Thị Tươi.