Những sự kiện golf đáng chú ý tuần đầu Tháng 10
08:44:00 04/10/2022

Tuần đầu tiên của tháng 10 sẽ có những sự kiện golf lớn cả trong nước và quốc tế rất đáng chú ý.

Swing For Life lần thứ 22

Tiếp nối thành công của 21 lần tổ chức với tổng số tiền quyên góp đạt hơn 29,5 tỷ đồng, giải golf từ thiện Swing For Life sẽ được Hội golf TP Hồ Chí Minh tổ chức lần thứ 22 vào ngày 5/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu sẽ chào đón 220 golfer là các hội viên Hội golf TP.HCM và các golfer trên cả nước cũng như các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các golfer sẽ được chia thành 5 bảng, với Bảng A (HDC 0-12), Bảng B (HDC 13-19), Bảng C (HDC 20-28) dành cho Nam và Bảng A (HDC 0-15), B (HDC 16-28) dành cho Nữ. Mục tiêu của giải đấu năm nay hướng đến việc gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư và hỗ trợ cho bà con miền Trung bị ảnh hưởng sau cơn bão Noru vừa qua.

Đương kim vô địch của giải đang là golfer Huỳnh Quang Đức.

Chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022

Ngày hội lớn nhất của golf Thủ đô - Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội đánh dấu cột mốc lần thứ 5 được tổ chức. Giải đấu sẽ tiếp nối sứ mệnh: Nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội, các địa phương phía Bắc và cùng nhau chung tay hướng đến cộng đồng.

Đây là sự kiện golf thường niên lớn nhất trong năm, do Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) tổ chức. Giải đấu đã trở thành một hoạt động thể thao thiết thực chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954).

Sẽ có 36 câu lạc bộ Nam và 12 câu lạc bộ Nữ tham gia tranh tài trong hai ngày 7 – 8/10 tại Skylake Resort & Golf Club. Bốn đội tuyển Nam và hai đội tuyển Nữ xuất sắc nhất sẽ giành vé tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn Quốc 2022 – Tranh Cup T99 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Hai ngày thi đấu của giải sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews.

LIV Golf Invitational Bangkok

Hấp dẫn nhất trong tuần đầu tiên của tháng 10 đó là giải đấu của LIV Golf được tổ chức tại sân Stonehill Golf Coure, Thái Lan - LIV Golf Invitational Bangkok. Đây là sự kiện đầu tiên của LIV Golf tại Châu Á và nó đang thu hút được sự quan tâm lớn của các fan hâm mộ golf. Được biết, các tour du lịch Thái Lan xem giải đấu đã được các golfer Việt Nam đặt kín chỗ, bởi lẽ không có dịp nào dễ hơn để được xem những golfer như Bryson DeChambeau, Dustin Johnson, Brooks Koepka, Phil Mickelson, Cameron Smith… trực tiếp thi đấu.

LIV Golf Invitational Bangkok sẽ diễn ra từ ngày 7 – 9/10.

vNewsToday