Ông Phạm Văn Phường- chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần sơn Jymec Việt Nam chia sẻ về giải Vô địch các CLB Dòng họ 2022
16:48:00 27/09/2022

Giải Vô địch các CLB Dòng họ- Tranh Cup Jymec 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 29-30/09 trên sân Hilltop Valley Golf Club. Sau thành công của mùa 1, giải đã tạo nên được tiếng vang lớn và tầm ảnh hưởng đến làng golf Việt Nam.

Năm nay giải đấu sẽ có sự đồng hành của nhà tài trợ danh xưng: Công ty Cổ phần sơn Jymec Việt Nam. Giải đấu mùa 2 này hứa hẹn sẽ đáng mong chờ. Thay vì số lượng chỉ là 10 CLB như năm ngoái thì năm nay sẽ là sự cạnh tranh của 16 CLB các dòng họ trên khắp cả nước. Mỗi CLB sẽ được đăng ký tối đa 24 thành viên, chia thành 8 bảng thi đấu theo thể thức đối kháng. Mỗi đội thi đấu 4 trận theo thể thức Four Ball, 4 trận Foursome và 8 trận Singles Match.

Phóng viên của GolfNews đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với ông Phạm Văn Phường- chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần sơn Jymec Việt Nam khi giải đấu sắp diễn ra.

Ông cảm nhận như thế nào về về giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ?

“Giải Vô địch các CLB Dòng họ là một giải mà tôi thấy rất ý nghĩa, là nơi hội tụ của các người con đến từ các dòng họ khác nhau, có đam mê thể thao golf và rèn luyện sức khỏe. Giải cũng là nơi các thành viên trong CLB được giao lưu, kết nối và trò chuyện.”

Ông Phạm Văn Phường (người mặc áo xanh thứ 2 từ phải sang) trong buổi giao lưu Golf Leader các CLB Dòng họ

Điều gì khiến Công ty Cổ phần sơn Jymec Việt Nam quyết định đồng hành cũng giải đấu năm nay?

Vì Jymec thấy đây là giải đấu mang ý nghĩa rất lớn, là dịp để hội tụ đông đủ các dòng họ lại tham gia thi đấu. Không những Jymec tài trợ trong năm nay mà có thể tài trợ cho những năm tiếp theo nữa.

Ông có kỳ vọng gì về giải Vô địch các CLB Golf  Dòng họ - Tranh cúp Jymec 2022 không?

Tôi kỳ vọng cho giải đấu năm nay sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công, tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt Nam. Và tôi cũng mong mùa giải các năm sau nữa thì sẽ có nhiều CLB dòng họ đăng ký tham dự và tranh tài. Trên cương vị của người lãnh đạo Công ty Cổ phần sơn Jymec, tôi mong có thể được đồng hành với giải trong những năm tiếp theo.

Ông Phạm Văn Phường- Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần sơn Jymec VN trả lời phỏng vấn của GolfNews

Cảm xúc của ông như thế nào khi giải đấu sẽ diễn ra trong ít ngày nữa?

Không chỉ riêng tôi mà tất cả các thành viên trong 16 CLB đều hào hứng và mong chờ. Mọi tuyển thủ đều đang có tinh thần và khí thế rất tốt để sẵn sàng cho giải đấu vào 29 và 30 tháng này.

 

vNewsToday