Patrick Reed cùng nhiều thành viên LIV Golf sẽ tiếp tục thi đấu tại DP World Tour
10:07:00 23/09/2022

Dunhill Links Championship, một sự kiện thuộc DP World Tour được tổ chức tại Scotland, sẽ là điểm đến cho nhiều người chơi LIV Golf trong tuần tới.

Patrick Reed sở hữu lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

Việc LIV Golf vẫn chưa được tính điểm trên BXH Golf Thế Giới – OWGR khiến cho nhiều thành viên thuộc hệ thống này buộc phải tham dự các sự kiện bên ngoài, và DP World Tour là lựa chọn lý tưởng nhất.

Patrick Reed là một trong số người chơi LIV Golf rất chịu khó thi đấu ở Châu Âu. Golfer người Mỹ tham dự BMW PGA Championship giữa thời gian 2 giải LIV Golf tại Boston và Chicago, sau đó Reed đang có mặt tại Pháp tuần này để tham dự French Open và tuần tới là ở Dunhill Links Championship tại Scotland.

Theo danh sách đăng ký, sẽ có ít nhất 10 người chơi LIV Golf tham dự giải đấu này, bao gồm Talor Gooch, Louis Oosthuizen, Charl Schwartzel, Shaun Norris, Branden Grace, Richard Bland, Laurie Canter, Peter Uihlein và Jed Morgan.

Hiện tại, người chơi LIV Golf vẫn được quyền tham dự các giải của DP World Tour cho tới khi phiên tòa hồi Tháng 2 đưa ra quyết định cuối cùng về việc có được phép cấm thi đấu các golfer này hay không.

Dunhill Links Championship sẽ được diễn ra từ 29/9-2/10 tại ba sân golf tốt nhất ở Scotland, đó là Old Course thuộc St Andrews, Carnoustie và Kingsbarns.

Phan Nguyễn