Phil Mickelson tính nhường vé đặc cách dự U.S. Open cho Rickie Fowler
01:27:00 10/06/2021

Sự vắng mặt của Rickie Fowler ở U.S Open 2021 khiến cho Phil Mickelson cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 tại vòng loại cuối cùng, Rickie Fowler đã chính thức trở thành khán giả tại U.S. Open 2021. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, golfer số 87 Thế giới không thể góp mặt tại giải major này. Dù không có phong độ tốt trong thời gian qua, nhưng sự vắng mặt của Rickie Fowler vẫn khiến người hâm mộ và cả những golfer trên Tour cảm thấy tiếc nuối.

Trong số đó, Phil Mickelson tỏ ra vô cùng hụt hẫng khi anh và Rickie Fowler rất thân thiết cả trong lẫn ngoài sân golf. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, The Lefty còn đưa ra gợi ý cho ban tổ chức U.S. Open để Rickie Fowler vẫn có thể góp mặt tại Torrey Pines vào tuần tới: “Tôi sẽ trao suất đặc cách của mình cho Rickie Fowler”.

Trước đó, vào tháng 5, USGA – đơn vị tổ chức U.S. Open đã trao suất đặc cách tham dự giải đấu cho Phil Mickelson. Thời điểm đó, The Lefty đang không có phong độ tốt và nằm ngoài top 100 Thế giới nên anh đã không ngần ngại chấp nhận tấm vé mời tới từ USGA để có cơ hội hoàn thành Grand Slam trong năm nay.

Tuy nhiên, với chức vô địch tại PGA Championship vừa qua, Phil Mickelson đã leo lên vị trí 32 trên BXH Thế giới, cũng như nghiễm nhiên có 1 suất tham dự U.S. Open vào tuần tới mà không cần sử dụng suất đặc cách mà USGA trao cho mình. Chính vì vậy, golfer từng 6 lần giành Major mới kiến nghị chuyển “tấm vé vàng” của mình sang cho Rickie Fowler.

Tuy nhiên, dù nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ người hâm mộ, nhưng đó chỉ là cách mà Phil Mickelson an ủi người em thân thiết của mình vì anh không có quyền làm như vậy. Quyết định cuối cùng thuộc về USGA và với việc U.S. Open chỉ còn 1 tuần nữa sẽ diễn ra thì gần như chắc chắn việc Rickie Fowler xuất hiện tại giải với tấm vé đặc cách là không thể.

vNewsToday