PING & le coq sportif là nhà tài trợ vàng của giải vô địch các CLB Golf Dòng họ - Jymec Cup 2022
16:30:00 22/09/2022

PING & le coq sportif được biết đến là những hãng thể thao nổi tiếng chuyên về gậy golf và thời trang golf. Tại giải Vô địch các CLB golf Dòng họ - Jymec Cup 2022, PING & le coq sportif là nhà tài trợ Vàng cho giải đấu tại các hạng mục Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba với tổng gói tài trợ trị giá hơn 200.000.000 VNĐ.

Thương hiệu PING được thành lập từ năm 1959 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển hơn 60 năm, hiện nay PING đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới về sản xuất kinh doanh trang thiết bị gậy golf và phụ kiện golf.

 

PING được các VĐV chuyên nghiệp thi đấu trên tour lựa chọn, là thương hiệu thường xuyên dẫn đầu BXH về độ yêu thích và nổi tiếng với cây gậy Driver G425. PING chú trọng vào yếu tố chất lượng cốt lõi, cấu tạo nên từ những công nghệ thiết kế và chất liệu để tạo cho người chơi cảm giác chân thật và chắc chắn nhất. 

 

le coq sportif là thương hiệu thời trang thể thao lâu đời đến từ Pháp. Đến nay, le coq sportif đã có trên 130 năm phát triển và vững vàng trên thị trường thời trang thể thao, sản phẩm của công ty mang tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ như biểu tượng chú gà trống lực sĩ. 

Không chỉ đáp ứng về độ thẩm mỹ bởi gu thời trang tinh thế, le coq sportif còn đem đến những công nghệ chuyên dụng trên từng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu cho từng môn thể thao riêng biệt. 

PING & le coq sportif được coi sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ - thời trang, giữa chất lượng cốt lõi và vẻ đẹp tinh tế. Hai thương hiệu đã kết hợp cùng nhau đưa đến cho golfer Việt một hành trang lên sân hoàn hảo, tự tin trước mọi trận đấu. Hiện nay, PING & le coq sportif luôn đồng hành với nhiều giải đấu Golf tại Việt Nam và hỗ trợ cho phong trào golf của nước ta ngày một phát triển.

Giải đấu Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022 sẽ được diễn ra tại sân Hilltop Valley Golf Club, tỉnh Hòa Bình

Giải Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022 vinh dự được nhà tài trợ vàng PING & le coq sportif đồng hành. Được biết PING & le coq sportif sẽ tài trợ tại các hạng mục Giải Nhất, Giải Nhì, giải Ba với tổng gói tài trợ trị giá hơn 200.000.000 VNĐ. Giải đấu sắp tới là sự tranh tài của 16 CLB thay vì 10 CLB như năm ngoái. Mỗi CLB sẽ được đăng ký tối đa 24 thành viên được chia thành 8 bảng đấu, thi đấu theo thể thức đối kháng, mỗi đội thi đấu 4 trận theo thể thức Four Ball, 4 trận Foursome và 8 trận Singles Match. Giải đấu năm nay sẽ mang đến hứa hẹn đầy kịch tính và cạnh tranh sát sao để giành chiếc cúp vô địch danh giá. 





 

vNewsToday