PING - THƯƠNG HIỆU SONG HÀNH TẠO NÊN NHỮNG KHOẢNH KHẮC VÔ ĐỊCH

  • HNGA
  • 10:32:00 10/10/2022
  • Nhật Lệ
Để nói về những “nhân vật” chứng kiến giây phút tạo nên lịch sử trong golf nhiều nhất chắc chắn phải kể đến những cây gậy Putter. Và PING là một trong những cái tên thường xuyên được hiện diện cùng tạo nên khoảnh khắc của những nhà vô địch.

Hình ảnh thương hiệu PING đã không còn xa lạ trên tour cùng với những vận động viên chuyên nghiệp. Khán giả yêu golf thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc chiến thắng của các nhà vô địch cùng PING Putter hay những cú phát swing uy lực cùng cây gậy G425 Driver. Trong nhiều tuần liên tiếp, Driver G425 LST đã giành vị trí Top 1 về độ yêu thích sử dụng trên PGA Tour, minh chứng rằng độ hot của những cây gậy PING chưa bao giờ giảm sút.

Top 30 Players to Watch in 2020: Viktor Hovland

Golfer Viktor Hovland tin tưởng và lựa chọn PING Putter cho mỗi cú gạt bóng

Là một thương hiệu xuất phát từ Mỹ, PING chú trọng phát triển những công nghệ tân tiến nhất, đưa đến cho người dùng những bộ gậy dễ đánh, dễ sử dụng. Mang theo vẻ đẹp rắn rỏi mạnh mẽ, PING tập trung làm thỏa mãn người yêu golf bằng âm thanh đanh thép, chắn chắn. Nhiều golfer đã công nhận rằng âm thanh khi impact từ cây gậy PING thể hiện rõ nét về sự kiên định và bản lĩnh chinh phục của golfer.

Không chỉ được yêu thích bởi những vẫn động viên chuyên nghiệp, PING đem đến cho người chơi sự thoải mái và dễ dàng hòa nhập bất kể bạn đang chơi ở Pro hay Am. Tại Việt Nam, những vận động viên nghiệp dư trẻ như Nguyễn Anh Minh hay Nguyễn Quang Trí đều chinh phục những vòng đấu xuất sắc cùng bộ gậy PING là i525 và i59. Từ những ngày đầu gia nhập thị trường, sứ mệnh mà PING theo đuổi là được đồng hành cùng golf Việt để đưa đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất, bộ gậy dễ đánh nhất. Và qua đây đưa phong trào golf của Việt Nam phát triển lớn mạnh.

Nguyễn Anh Minh - golfer trẻ nghiệp dư hiện đang có những thành tích tốt tại các giải đấu trong và ngoài nước cùng bộ gậy PING

Bên cạnh đồng hành cùng những vận động viên, PING luôn có mặt cùng tạo nên thành công của những giải đấu golf tại Việt Nam. Vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến khoảnh khắc nâng cúp của CLB Phạm Gia tại giải Vô địch các dòng họ trên sân Hilltop Valley Golf Club (Hòa Bình). Trong mùa giải năm nay, thương hiệu PING đã được CLB Phạm Gia tin tưởng lựa chọn đồng hành trong suốt quá trình thi đấu. Và thật hãnh diện khi được cùng những nhà vô địch nâng chiếc cúp trên tay tạo nên khoảnh khắc lịch sử.

PING đồng hành cùng CLB Phạm Gia chinh phục chiếc cúp vô địch giải Vô địch các CLB dòng họ miền Bắc

Không chỉ dừng lại ở đó, từ những giải đấu phong trào cho tới giải đấu chuyên nghiệp khắp miền đất nước trong gần 10 năm qua đều mang đậm dấu ấn của PING GOLF Vietnam. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng PING CUP 2022, được tổ chức tại sân golf Skylake (Chương Mỹ, Hà Nội). Tại giải đấu này, PING cùng Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã kết hợp tổ chức một giải đấu phong trào quy mô lớn chưa từng có trước đây. Với sự góp mặt và tham gia của hơn 1.400 vận động viên, giải đấu tranh cúp PING CUP 2022 đã trở thành sân chơi đầy hấp dẫn và kịch tính, ghi đậm dấu ấn trong lòng golfer tham dự.

PING đưa đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo cho golfer Việt

Những phần quà tặng vật phẩm tài trợ mà PING GOLF Vietnam đưa đến giải đấu là những sản phẩm tốt nhất của PING. Đồng thời cùng với những hỗ trợ trong quá trình tổ chức giải đấu, PING mong muốn mỗi golfer khi đến tham dự giải sẽ nhận được không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vui, là kỷ niệm đẹp và quan trọng nhất là tinh thần yêu golf luôn rực cháy.

Ngày 7 và 8/10 trên sân golf SkyLake đã diễn ra những trận đấu kịch tích và gay cấn của 36 CLB nam và 12 CLB nữ tranh cúp giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING CUP 2022. Kết thúc 2 ngày thi đấu với tinh thần thi đấu khí thế, CLB G78 xuất sắc giành chiến thắng trọn vẹn 9 điểm tại bảng nam và CLB Đại học Quốc gia mang về chức vô địch tại bảng Nữ với 5,5 điểm. Nhà tài trợ PING vinh dự đồng hành và trao chiếc cup vô địch cho 2 CLB, hứa hẹn sẽ đồng hành tại các giải đấu lớn tiếp theo của hội Golf TP Hà Nội. 

CLB G78 cầm trên tay Cup vô địch bảng Nam tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022

CLB Golf Đại học Quốc Gia Hà Nội vinh dự giành cup tại bảng Nữ 

PING đã cùng hội golf Thành phố Hà Nội tạo nên thành công giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng – PING CUP 2022. Những khoảnh khắc tạo nên lịch sử, những chặng đường cùng nhà vô địch, PING đã khẳng định sứ mệnh cùng phát triển golf Việt lên một tầm cao mới.