PING và le coq sportif sẽ đồng hành cùng tất cả các giải đấu của Hội Golf Tp Hà Nội trong 3 năm liên tiếp

  • HNGA
  • 09:39:00 29/09/2022
  • Nhật Lệ
Ngày 28/09 Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) và Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Phượng Hoàng - đơn vị phân phối của PING-le coq sportif tại Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ. Theo đó, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Phượng Hoàng sẽ tài trợ cho tất cả các giải đấu do Hội golf Tp Hà Nội tổ chức trong 3 năm liên tiếp.

Ra đời vào năm 1959 tại Mỹ, PING là thương hiệu golf cao cấp, luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Nhiều năm qua, PING rất được ưa chuộng tại khắp các châu lục trên thế giới, làm hài lòng tất cả các golfer kể cả các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như: Bubba Watson, Harris English, Tony Finau, Lee Westwood, Viktor Hovland, Joaquin Niemann,...

PING đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất sớm, cung cấp đầy đủ các loại gậy như drivers, fairway woods, hybrids, irons, wedges và putters... Với chất lượng và tính năng vượt trội, các sản phẩm của PING luôn mang những trải nghiệm hoàn hảo, mới mẻ. Thương hiệu PING cũng tài trợ cho nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022 là năm đầu tiên mà thương hiệu PING trở thành nhà tài trợ danh xưng. Trong quá trình làm việc cùng nhau gần 10 năm, HNGA nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ PING với đội ngũ chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Với mong muốn đưa đến sân chơi cho Golfer và thúc đẩy phong trào golf đi lên, HNGA đã lựa chọn PING làm đối tác chiến lược lâu dài. 

Lễ ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược giữa Hội Golf TP Hà Nội và Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Phượng Hoàng. 

Ngày 28/09 tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đã diễn ra buổi lễ công bố và bốc thăm thi đấu vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng – PING Cup 2022. Đây cũng là dịp để đưa đến quyết định ký kết thỏa thuận chính thức hợp tác chiến lược giữa Hội Golf Thành phố Hà Nội và Công ty đầu tư thương mại Phượng Hoàng- đơn vị phân phối chính thức của PING-lecoq sportif tại Việt Nam. Tại đây, PING cam kết sẽ tài trợ cho tất cả các giải đấu chính của HNGA trong 3 năm liên tiếp. 

Ông Đỗ Ngọc Dinh - Giám đốc bán hàng và Marketing nhãn hàng PING và le coq sportif chia sẻ trong buổi họp báo. 

Ông Đỗ Ngọc Dinh - Giám đốc bán hàng và Marketing nhãn hàng PING và le coq sportif chia sẻ: 

PING đã đồng hành cùng Hội Golf TP Hà Nội tính đến nay đã gần 10 năm, gần như là đối tác chiến lược khi tổ chức các giải đấu chính và quy mô lớn. Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội cũng đã đến mùa thứ 5, đây là thời điểm chín muồi vì trước đây chúng tôi cũng đã là nhà tài trợ vàng, nhà tài trợ kim cương. Khi nhận được lời mời của Hội Golf TP Hà Nội, chúng tôi đã đi đến quyết định trở thành nhà tài trợ danh xưng trong mùa giải năm nay. Đồng thời bày tỏ sự tri ân cũng như là lời cảm ơn của PING đến Hội Golf TP Hà Nội và tất cả những người chơi golf đã luôn yêu quý và đồng hành với PING- lecoq sportif trong suốt thời gian vừa qua.”

Chúng tôi đã ký kết để hợp tác chiến lược trong vòng 3 năm tới, đương nhiên PING sẽ là đối tác chính chiến lược để hỗ trợ và hợp tác với Hội Golf TP Hà Nội để cùng nhau tiến bước phát triển cho phong trào golf Việt Nam càng ngày càng mạnh hơn.”

PING hi vọng sẽ có thể cùng góp sức với HNGA để đưa đến cho khán giả giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022 đầy hấp dẫn và kịch tính, đồng thời có bước khởi đầu tốt đẹp để PING tiếp tục song hành trong những giải đấu phong trào tiếp theo.