Ra mắt thương hiệu XOR trên VGS Shop - Điện thoại đẳng cấp, quà tặng xứng tầm
19:44:00 09/08/2022

Với thời đại công nghệ phủ rộng khắp như hiện nay, điện thoại thông minh dần trở nên phổ biến. XOR đang thổi vào một làn gió mới khi vẫn có đầy đủ sự thông minh nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Được tạo tác nhằm mang lại khởi đầu mới cho cuộc sống chân thực, tránh xa những chiếc điện thoại chung chung với kiểu dáng và chất liệu tương đồng với nhau, XOR là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho những người đang muốn thể hiện đẳng cấp bản thân, mang lại được sự tự do khi sử dụng.

Ưu đãi đặc quyền khi ra mắt thương hiệu XOR trên VGS Shop 

Cùng khám phá nét thượng lưu và giá trị đẳng cấp với quà tặng ra mắt thương hiệu XOR trên VGS Shop tổng giá trị 22.500.000 VNĐ.

Sở hữu điện thoại XOR trên VGS Shop từ 08.08.2022 - 14.08.2022 cùng ưu đãi:

- Tặng phí hội viên cao cấp 5 năm trị giá 5.000.000 VNĐ

- Tặng mã vHandicap trị giá 10.000.000 VNĐ

- Tặng gói HIO Y20 trị giá 2.500.000 VNĐ

- Voucher mua hàng trên VGS Shop trị giá 5.000.000  VNĐ

Mỗi chiếc XOR Titanium là một kiệt tác độc nhất đến từ Anh Quốc

Với kinh nghiệm hơn 30 năm tạo dựng và phát triển thị trường điện thoại cao cấp, XOR đang giới thiệu một dòng điện thoại hoàn toàn mới, XOR titanium X2 được chế tạo bởi 1 nghệ nhân người Anh duy nhất, ông làm thủ công, tỉ mỉ hoàn thiện từng chiếc điện thoại để đạt được đến độ tinh xảo và chính xác cao. Với những chất liệu tinh xảo và cao cấp bậc nhất, XOR mang lại sự hoàn hảo cho người dùng.

Thiết kế công thái học thông minh

Được Chế tác thủ công với hơn 100 bước cùng 170 chi tiết khác nhau. 

- Phần thân và khung viền của XOR được tạo nên từ titan grade 5 và gốm ceramic. 

- Màn hình hiển thị được bảo vệ bằng tinh thể sapphire. 

- Phần đặc biệt của lớp vỏ điện thoại là lớp da bê thuộc ở phần lưng được tinh tuyển bởi Jean Rousseau - gia tộc chuyên cung cấp da thuộc cho các thương hiệu nổi danh thế giới.

Công nghệ bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật tuyệt đối.

Nhiều chiếc điện thoại thông minh hiện nay đứng trước nguy cơ mất an toàn thông tin rất cao, chỉ cần 1 vài thủ thuật nhỏ cũng có thể bị đánh cắp thông tin một cách dễ dàng. Chính vì thế, XOR đã tạo nên 1 hệ sinh điều hành XOR không dễ bị xâm nhập.

- Công nghệ XOR-Shield hoạt động trên nhiều cấp độ, như một tường lửa cho SIM và tường lửa baseband, bộ lọc SMS và hệ thống phát hiện trạm thu phát sóng giả để phát hiện và chống lại toàn diện các loại hình tấn công mạng.

 

- Công nghệ bảo vệ bạn, gia đình bạn và doanh nghiệp của bạn. Người dùng đăng ký số điện thoại của một liên hệ đáng tin cậy để có thể mở khóa hoặc xóa dữ liệu trong điện thoại XOR của họ qua SMS. Chức năng này bảo vệ bạn và cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn tất cả dữ liệu của mình từ xa trong trường hợp cầm nhầm hoặc đánh mất thiết bị di động.

 

Độc quyền sở hữu công nghệ có một không hai

XOR tự tin khẳng định những chiếc điện thoại này sở hữu những tính năng độc quyền, ngoài việc sở hữu công nghệ bảo mật thông tin an toàn đến 100%.

- Các sản phẩm XOR được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động từ môi trường.

- Nhạc chuông độc quyền được sáng tác bởi một nghệ sĩ, nhà soạn nhạc và nhà sản xuất đoạt nhiều giải thưởng, Mark Sayfritz. 

- Giao diện độc đáo, mang lại trải nghiệm rõ ràng và dễ điều hướng

- Bạn cũng có thể đặt điện thoại lên bất cứ thiết bị sạc không dây đa năng nào.

- Mỗi chiếc XOR đều được tích hợp chức năng đo lường chất lượng không khí để thông báo cho người dùng nếu họ đang trong phạm vi ô nhiễm.