REALCARE ĐỒNG HÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO CÁC GOLFER TẠI GIẢI "GOLF BÁCH KHOA NGÀY TRỞ VỀ 2022”

  • CLB Bách Khoa
  • 14:19:00 18/10/2022
  • Nhật Lệ
Vừa qua, RealCare vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng giải "Golf Bách Khoa ngày trở về 2022" - nơi quy tụ hơn 200 golfer là các cựu sinh viên của 3 trường Đại học: Bách Khoa HN, Bách Khoa HCM và Bách Khoa Đà Nẵng. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động mừng kỷ niệm 66 năm thành lập trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là cơ hội trở về gặp gỡ, giao lưu của các cựu sinh viên.

Giải đấu quy tụ hơn 200 golfer là các cựu sinh viên của 3 Trường Đại học: Bách Khoa HN, Bách Khoa HCM và Bách Khoa Đà Nẵng

Với vai trò là nhà tài trợ Kim cương, thương hiệu RealCare mang đến 250 hộp quà & Voucher tri ân dành riêng cộng đồng cựu sinh viên Bách Khoa và gia đình, với các giải thưởng giá trị như: Giải HIO trị giá 300 triệu, chăm sóc sức khỏe trọn đời với RealCare; Giải vô địch, chăm sóc sức khỏe 1 năm với RealCare,.. Qua đó, RealCare đã góp phần truyền tải thông điệp nâng cao sức khỏe, từ đó xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cựu sinh viên Bách Khoa nói riêng và cộng đồng Golfer nói chung.

 

RealCare đồng hành cùng giải "Golf Bách Khoa ngày trở về 2022"

Bộ sản phẩm RealCare được tạo ra bởi nguồn nguyên liệu thảo dược kết hợp cổ truyền và hiện đại trên thế giới, bào chế từ công nghệ cao, đem đến người dùng loạt sản phẩm với nhiều công dụng đảm bảo an toàn, lành tính tối đa, bao gồm: Xương khớp RealCare, Dạ dày RealCare, Sáng mắt - Bổ não RealCare, Mỡ máu RealCare, Hoạt huyết RealCare & Sáng da RealCare.

 

Một số hình ảnh tại giải đấu với sự đồng hành của RealCare

 

Hơn 200 hộp RealCare và Voucher được dành tặng làm quà Doorgift cho các Golfer 

 

RealCare cùng các bạn Sinh Viên chúc các Golfer chơi tốt

 

Thành viên BLĐ RealCare giao lưu trong giải đấu

 

RealCare dành tặng nhiều phần quà cho các nhà tài trợ

 

Giải thưởng cho nhà vô địch - 1 năm chăm sóc sức khỏe với RealCare

Dự kiến, RealCare - dự án chiến lược của CVI Pharma và SReal Corp  sẽ ra mắt ngày 30/10 tại JW Marriott với sự góp mặt của các chuyên gia y tế, hàng trăm đối tác và khách mời. Golfer Việt sẽ có thêm sự lựa chọn trong chăm sóc và tăng cường sức khỏe.