Review Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Hành trình đẳng cấp xuyên nước Mỹ 
18:29:00 07/10/2022

Giờ này chắc hẳn các tín đồ golf cũng như các đoàn khách của VGS Travel đều đang vi vu Thái Lan và hướng về LIV GOLF 2022 - Sân khấu của các tay golf pro và một giải đấu “khủng” của làng golf thế giới! Nhưng ít ai biết chỉ một tuần trước thôi, cũng có 1 đoàn khách của VGS Travel -  đoàn khách Việt Nam duy nhất có mặt tại Mỹ để xem Presidents Cup 2022 - một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Không một nơi nào trên thế giới bộ môn golf được ưa chuộng như tại Xứ Cờ Hoa! Vốn nổi danh là “thủ đô của golf thế giới”, nước Mỹ là miền đất hứa với những sân golf thuộc top đẳng cấp nhất và cũng là quê hương của những giải golf danh giá như The Masters, Ryder Cup hay Presidents Cup. VGS Travel và đoàn golfer của mình đã có một hành trình du lịch, chinh phục golf và xem giải Presidents Cup 2022 đầy kỷ niệm ở thiên đường golf trứ danh này.

vgs travel check-in tour golf mỹ - presidents cup 2022

Chuyến thăm nước Mỹ bắt đầu vào một ngày nắng đẹp ở kinh đô New York. Đi bộ quanh các đại lộ, ghé qua các chốn đặc trưng của thành phố như Quảng trường Thời đại, phố Wall, vi vu trên du thuyền ra đảo thăm Nữ thần tự do,... Một khởi đầu khá nhẹ nhàng để bắt nhịp lối sống Mỹ trước khi các golfer chính thức cầm gậy swing trên miền đất hứa.

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in tượng Nữ thần tự do

Đoàn khách check-in tại Tượng nữ thần tự do - Biểu tượng của New York

Điều khiến cho đoàn khách háo hức chờ đợi hơn cả có lẽ là chính là chuyến ghé thăm Quail Hollow Club trực tiếp xem giải Presidents Cup 2022. Presidents Cup từ lâu đã là một giải đấu chuyên nghiệp uy tín có sức hút khó cưỡng với người hâm mộ golf. Không chỉ sự có mặt của những tay golf nổi danh của tuyển Mỹ và phần còn lại của thế giới mà chính sự hiện diện của hàng ngàn khán giả xem giải đã tạo nên một không khí tuyệt vời mà chỉ ai có mặt tại đó mới có thể cảm nhận. Đoàn khách cũng tự hào khi là đoàn golfer duy nhất đến từ Việt Nam có cơ hội chứng kiến những cú swing mãn nhãn tại Presidents Cup 2022 - Một trong những giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh.

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022

Presidents Cup là cuộc tranh tài giữa những tuyển thủ hàng đầu của Mỹ và phần còn lại của thế giới

Presidents Cup 2022 thu hút hàng ngàn khán giả chứng tỏ sức hút của một giải đấu danh giá

Bên cạnh trải nghiệm khó quên ấy, các golfer cũng đã có những ngày chinh phục các sân golf đẳng cấp hàng đầu của Mỹ. Một buổi chiều tại Trump Golf Los Angeles có lẽ là một kỷ niệm đầy cảm xúc và khó quên. Ngay từ tee đầu tiên, ai đó đã thốt lên rằng nơi này quá đẹp, quá ngoạn mục! Những mảng cỏ xanh mướt cùng view biển Thái Bình Dương luôn trong tầm mắt. 

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Trump Golf Los Angeles

Tầm nhìn đại dương hút mắt tại Trump Golf Los Angeles

Gác lại những ký ức về golf, VGS Travel có hẹn với Mỹ từ bờ Đông sang bờ Tây, khám phá những gì đặc sắc nhất. Sau khi được tiếp sức bởi một New York tràn đầy cảm hứng và năng lượng, chuyến đi tiếp tục với hành trình đến Philadelphia rồi qua Thủ đô Washington D.C ghi lại vài kỷ niệm với Nhà Trắng, Điện Capitol,... Tạm biệt bờ Đông, bờ Tây chào đón bằng những trải nghiệm ăn chơi đẳng cấp tại Las Vegas - Thành phố “không ngủ”. Một thủ phủ náo nhiệt, không có khái niệm về đêm và đặc sản casino có ở mọi chốn. Thật khó để không thử một chút vận may tại đây! 

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Nhà trắng

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Las Vegas City

Đóng hành lý rời Las Vegas, chuyến đi dừng lại tại La La Land (Los Angeles), miền đất điện ảnh đầy kiêu hãnh của những kẻ mộng mơ. Khác vởi vẻ năng động hay náo nhiệt của New York và Las Vegas, LA như một nàng thơ với nhịp sống chậm hơn nhưng không kém phần hào nhoáng. Du khách đã ghé thăm Hollywood – thánh địa của những bộ phim danh tiếng bậc nhất, check-in tại Đại lộ Danh vọng Hollywood,... và trải nghiệm mua sẵm tại các outlet ở đây.

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in Hollywood Sign

Khách hàng check-in tại Biểu tượng Hollywood

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in Đại lộ Danh vọng

Khách hàng của VGS Travel check-in tại Đại lộ Danh vọng 

Ngoài những trải nghiệm đặc sắc tại Mỹ, đoàn khách cũng có một chuyến thăm ngắn đến hàng xóm Mexico.

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in Mexico

Khép lại chuyến đi, Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022 là hành trình độc quyền của VGS Travel và là minh chứng cho sự đẳng cấp của tour golf của VGS Travel. 

Chỉ 2 tuần trước đó, 2 đoàn khách private cũng đã khởi hành “về miền quê hương của golf” với chuyến ghé thăm UK & Scotland - điểm đến mơ ước của mọi golfer. Hành trình này đã được “cắt may” chuyên biệt và đảm bảo được tính riêng tư theo nhu cầu và mong muốn của từng đoàn khách. 

VGS Travel tự tin là đơn vị cung cấp tour golf chuyên nghiệp với những trải nghiệm ấn tượng, cao cấp và đặc biệt mà không thể thấy ở những tour golf thông thường. Cảm ơn quý khách hàng, các anh chị golfers đã tin tưởng lựa chọn VGS Travel cho hành trình du lịch golf quốc tế đẳng cấp của mình.

Hưởng Lê - VGS Travel

Một số hình ảnh feedback khác của đoàn khách Mỹ:

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in sân golf

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022: Check-in Hollywood

Tour golf Mỹ - Presidents Cup 2022

Hưởng Lê