Rickie Fowler chính thức rút khỏi The Northern Trust
07:00:00 16/08/2018

Chấn thương đã khiến Rickie Fowler không thể hiện được đúng phong độ tại giải PGA Championship tuần trước và dẫn đến việc vắng mặt ở The Northern Trust tuần này.

Theo báo cáo, Rickie Fowler đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương tại sân Bellerive khi anh bắt đầu vòng 3 với 2 gậy ít hơn người dẫn đầu nhưng lại kết thúc giải ở vị trí 12. Fowler cũng đã khẳng định về chấn thương này trên Instagram cá nhân và khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Rickie Fowler chia sẻ trên trang cá nhân.

Golfer người Mỹ cho biết điều này cũng ảnh hưởng đến anh tại giải đấu WGC-Bridgestone Invitational, nơi anh giành được vị trí 17. Sau khi nhận được kết quả kiểm tra từ bác sĩ, anh quyết định rút khỏi The Northern Trust vào tuần tới tại Ridgewood Country Club ở New Jersey.

"Cả đội ngũ của tôi và tôi đều cảm thấy tốt nhất là không nên chơi vào tuần tới ở Northern Trust", Fowler nói. "Tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể trong trạng thái khỏe mạnh để cạnh tranh cho FedEx Cup và hơn cả sẵn sàng cho Ryder Cup".

Fowler là 1 trong 8 VĐV giành được vị trí chính thức trong đội Ryder Cup của tuyển Mỹ vào tuần trước. Cơ hội tiếp theo của anh ấy để thể hiện khả năng của mình sẽ là tại Dell Technologies Championship, cũng là nơi Fowler giành thắng trong năm 2015.

Năm nay, Fowler có 12 lần lọt top 25 trên tổng số 18 trận đấu, nổi bật nhất là vị trí Á quân ở giải OHL Classic, Mayakoba vào mùa Thu và tại Masters 2018. Hiện tại, Rickie đang đứng thứ 17 trong cuộc đua giành điểm số tại FexEdCup, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ đảm bảo được vị trí tốt khi bắt đầu ba trận đấu playoff đầu tiên và đủ điều kiện tham dự giải 30-man Tour Championship lần thứ 4 liên tục trong suốt 5 năm.

Tiger Woods sẽ 'tấn công' BMW Championship vào tháng tới

vNewsToday