Rickie Fowler đích thị là 'thánh nhọ' của làng golf thế giới
11:00:00 11/04/2018

Không phải chỉ 1 mà đến tận 4 lần, Rickie Fowler đã vuột mất giải major chỉ trong gang tấc.

Tại Masters 2018 vừa qua, mặc dù đã chơi với một phong độ rất tốt và khiến giới hâm mộ golf phải trầm trồ thán phục nhưng Rickie Fowler vẫn phải đành nhìn chức vô địch major xa rời tầm tay với khoảng cách chỉ 1 gậy duy nhất. Tuy nhiên, dù để lỡ Masters lần này, Fowler vẫn mạnh mẽ tuyên bố rằng anh đã sẵn sàng để vô địch một giải major.

Tại giải đấu tại sân Augusta National vào cuối tuần qua, Rickie Fowler đã có cuộc cạnh tranh đầy gay cấn với Patrick Reed để những mong giành về danh hiệu major đầu tiên nhưng có vẻ như nỗ lực không thôi vẫn chưa đủ, anh còn cần rất nhiều may mắn.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Fowler rơi vào thế thua sát nút như vậy. Vào năm 2014, golfer 29 tuổi đã có tới 3 lần thua liên tiếp tại các giải đấu lớn, anh về thứ 2 tại U.S. Open và The Open, đứng hạng 3 chung cuộc US PGA Championship. Lần này anh lại thêm Masters vào danh sách những giải major anh “suýt” vô địch.

Người hâm mộ còn đùa và gọi Fowler là "thánh nhọ" khi quá đen đủi mỗi khi gần chạm ngõ vinh quang, anh đã trong tư thế sẵn sàng để vô địch một giải đấu lớn nhưng may mắn vẫn mãi chưa chịu ghé ngang.

“Tôi đã rất sẵn sàng để có được một chiến thắng tại giải major. Tại tuần trước cũng vậy, đây là một giải đấu lớn, tôi hiểu điều này và biết mình cần phải làm gì. Có thể nói trước đây tôi luôn cảm thấy căng thẳng, áp lực mỗi khi bước vào cuối tuần của một giải đấu tầm cỡ và bạn biết đấy bất cứ điều gì có thể xảy ra và nó sẽ không theo ý muốn của bạn, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã làm khá tốt rồi.

Mặc dù vuột mất Masters năm nay nhưng tôi đã sẵn sàng để đi tiếp, năm nay còn 3 giải major khác sẽ diễn ra. Shinnecock – nơi diễn ra US Open - là một trong những sân golf yêu thích của tôi, và chắc chắn đấy sẽ là một giải đấu tuyệt vời”, Fowler chia sẻ về những cuộc thi tiếp theo mà anh sẽ chinh chiến.

Kỉ nguyên mới cho golf Mỹ