Rickie Fowler lần đầu tiên không được dự FedEx Cup Playoffs
01:55:00 14/08/2021

Lần đầu tiên trong sự nghiệp PGA Tour của mình, Fowler sẽ ở nhà khi FedExCup Playoffs bắt đầu vào tuần tới tại New Jersey.

Một mùa giải đáng buồn của Rickie Fowler khi anh chỉ có duy nhất 1 lần lọt vào top 10 trong tổng số 23 sự kiện mà anh tham dự. Năm nay, Fowler còn không được tham dự The Masters và U.S. Open, vòng đấu có kết quả tốt nhất của anh là 64  gậy tại 3M Open hồi cuối tháng 7 giúp anh lần đầu tiên trong mùa giải có được vị trí dẫn đầu nhưng sau đó anh vẫn chỉ có vị trí chung cuộc là T34.

Đến với Wyndham Championship, Rickie Fowler xếp hạng 130 trên FedEx Cup và anh cần kết thúc giải ở vị trí 21 để có mặt tại FedEx Cup Playoffs. Nhưng sau vòng 1 đánh 71 gậy, Fowler cũng chơi không tốt ở vòng 2 khi đánh 72 gậy và bị loại với tổng điểm +3. Điều này khiến anh phải sớm kết thúc mùa giải của mình.

“Nó thật tệ,” Fowler chia sẻ, “Tôi biết mình có khả năng gì, tôi đã ở đó và thi đấu với những người giỏi nhất thế giới và là các golfer top 5, top 10 thế giới trong nhiều năm sự nghiệp của mình. Tôi không ở vị trí mà tôi cảm thấy thoải mái hoặc ở nơi tôi muốn." 

“Với tôi mùa giải đã kết thúc, và tôi sẽ có nhiều việc cần phải làm”.

Chắc chắn Rickie Fowler sẽ có nhiều việc cần làm trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 9, cùng với đội ngũ huấn luyện của mình bao gồm huấn luyện viên swing John Tillery.

vNewsToday