Rocket Mortgage Classic: Tony Finau dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên
09:27:00 29/07/2022

Vòng đấu bogey free 64 gậy giúp Tony Finau dẫn đầu Rocket Mortgage Classic sau ngày thi đấu đầu tiên.

Tony Finau có lẽ đang trải qua chuỗi ngày đẹp nhất trong 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Chỉ mới cách đây 4 ngày, golfer 32 tuổi đã có được danh hiệu thứ 3 trên PGA Tour với chức vô địch tại 3M Open. Tới Rocket Mortgage Classic tuần này, Tony Finau tiếp tục thể hiện môt phong độ vô cùng ấn tượng khi sớm vươn lên dẫn đầu với vòng đấu mở màn 64 gậy.

Tony Finau đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong hơn 1 tuần trở lại đây. Ảnh: Getty Images

Xuất phát ở đường 10, Tony Finau có 9 hố đầu tiên vô cùng xuất sắc. Anh ghi tới 5 birdie ở các hố 10, 12, 14,15 và 17 cũng như không mắc phải bất cứ bogey nào để hoàn thành nửa đầu với thành tích -5 gậy. Tới back-nine, nhà vô địch 3M Open tiếp tục thể hiện phong đô vô cùng ổn định khi có thêm 3 birdie nữa để hoàn thành vòng đấu mở màn với kết quả -8 gậy.

Thành tích này giúp Tony Finau đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với Talor Pendrith sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên. Golfer người Canada cũng đạt được thành tích 64 gậy với 9 birdie và 1 bogey để giữ lợi thế sau vòng đấu mở màn.

Xếp sau Tony Finau và Talor Pendrith đang là 5 golfer có cùng thành tích -6 gậy là Michael Thompson, Webb Simpson, Cameron Champ, Lee Hodges và Matt Wallace. Trong có tới 14 golfer đang cùng xếp vị trí T8 với tổng điểm -5 trong đó có những cái tên đáng chú ý như Kim Si Woo hay Zach Johnson.

vNewsToday