Rory McIlroy chưa bao giờ muốn nổi tiếng
06:00:00 24/05/2018

Sau khi vừa trở thành ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh, Rory McIlroy lại càng nổi tiếng hơn và điều này khiến anh cảm thấy cuộc sống riêng tư càng khó để sở hữu hơn.

Mới đây, trong buổi họp báo tạiWentworth Golf Club – nơi sẽ diễn ra giải BMW PGA Championship tuần này, Rory McIlroy thừa nhận rằng anh chưa bao giờ mong muốn được nổi tiếng và đây chính là điều làm cho cuộc sống của anh trở nên khó thở.

Mặc dù không hề yêu thích sự nổi tiếng, nhưng sau khi trở thành ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh, tên tuổi của anh sẽ chỉ càng tăng lên chứ không thể giảm đi. Không chỉ vậy, trong một cuộc khảo sát mới được công bố, McIlroy là vận động viên thể thao nổi tiếng và có độ phủ sóng lớn nhất nước Anh (trong các chương trình, sự kiện và quảng cáo). Thậm chí, danh tiếng của anh còn đánh bại cả những siêu sao bóng đá như Gareth Bale, Wayne Rooney và tay đua nức tiếng Lewis Hamilton.

Golfer người Bắc Ai-len tỏ ra khá chán nản khi chia sẻ về sự nổi tiếng của anh hiện nay trước báo chí: "Tôi luôn mơ ước trở thành một golfer giỏi và không mong muốn thêm điều gì khác. Vị trí mà tôi đang có được tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự nhưng tôi luôn phải cố gắng sống theo cách không phải là chính mình. Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng, tôi chỉ muốn mọi người biết đến trò chơi của tôi mà thôi".

"Khi bất kì anh cũng dễ dàng biết được những gì bạn làm trong 24 giờ mỗi ngày, bạn sẽ khó lòng thể hiện bản thân quá nhiều. Đó là lý do tại sao tôi luôn tránh đề cập đến cuộc sống riêng tư của mình trước truyền thông, báo chí. Thời gian trôi qua, tôi càng coi trọng phần cuộc đời của mình trước khi nổi tiếng, tôi muốn được sống thật với chính mình", Rory nói tiếp.

Hiện nay, McIlroy đang đứng ở vị trí 15 trên ESPN Fame 100 (100 ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới). BXH này dựa trên 3 tiêu chí: Độ phủ sóng truyền thông, google trend,  hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, thứ hạng của anh sẽ còn tăng vọt hơn nữa vào lúc 12:30 chiều ngày thứ Năm sắp tới khi golfer 29 tuổi này thực hiện cú đánh đầu tiên tại sự kiện golf hàng đầu European Tour: BMW PGA Championship.

"Có rất nhiều giải đấu lớn tôi cần tham gia trong năm nay, tôi vẫn còn 3 giải major và Ryder Cup cùng nhiều sự kiện golf khác. Tôi hiy vọng, BMW PGA Championship lần này sẽ là tia lửa giúp tôi chơi tốt hơn", McIlroy cho hay.

HLV trưởng của CLB Man City là nguồn cảm hứng chơi golf của Tommy Fleetwood

vNewsToday