Sân golf Tân Sơn Nhất: Sân golf trung tâm duy nhất ở TP.HCM
01:54:00 15/04/2021

Là sân golf 36 hố đầu tiên và duy nhất nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, sân golf Tân Sơn Nhất luôn thu hút đông đảo người chơi vào mỗi ngày trong tuần. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, sân golf Tân Sơn Nhất là điểm dừng chân lý tưởng với những ai đam mê bộ môn golf.

Toạ lạc trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, và là sân golf mở duy nhất nằm trong nội thành TP.HCM.

Sân golf bao gồm 4 sân, mỗi sân 9 hố golf. Trong đó, sân A với tổng chiều dài 3729 yards, sân B với tổng chiều dài 3620 yards, sân C với tổng chiều dài 3747 yards và sân D với tổng chiều dài 3619 yards. Số gậy tiêu chuẩn mỗi sân là 36.

Tạo hình sân golf đặc thù là những đường cong nhấp nhô, lượn sóng, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những gôn thủ chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống trạm dừng chân hiện đại dọc theo các đường golf phục vụ mọi nhu cầu của người chơi.

Đặc biệt, sân còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế để kéo dài sự hào hứng bất tận của những trải nghiệm tuyệt vời từ Night game. Nếu cần một cơ hội chơi golf vào buổi tối, chắc chắn sân golf Tân Sơn Nhất là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, sân golf còn có khu sân tập với chiều dài 240 yards, rộng 100 yards với 68 thảm tập chia làm 2 tầng, phía trước sân tập còn có khu vực hố cát và gạt bóng green được thiết kế độc lập phục vụ nhu cầu tập luyện cũng như khởi động của gôn thủ.

Đầu năm 2021 vừa qua, sân golf Tân Sơn Nhất được vinh danh là sân golf được yêu thích nhất năm 2020 trên ứng dụng VHandicap. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ ở nơi đây trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất và áp dụng những công nghệ tân tiến vào hệ thống quản lý.

5 Tiêu chí chọn sân golf của các golfer