Sân Twin Doves Golf Club: Sân golf private đầu tiên tại miền Nam
02:55:00 05/05/2021

Sân golf Twin Doves (hay sân golf Phú Mỹ) được biết đến như sân golf dành riêng cho Hội viên (Private) đầu tiên tại miền Nam.

Một điều đặc biệt ấn tượng khác phải kể đến, đây là sân golf riêng tư đầu tiên tại khu vực miền Nam. Sân golf được thành lập dưới hệ điều hành câu lạc bộ (CLB) dành riêng cho hội viên của Twin Doves Golf Club.

Khi đến đây, các hội viên khu vực miền Nam sẽ được hưởng các dịch vụ, quyền lợi, cùng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp không phải sân golf nào cũng có. Đây là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời với những người yêu golf.

Khu phức hợp Twin Doves có tổng diện tích 165 ha bao gồm: 122 ha sân golf, 16 ha nhà biệt thự, 12 ha nhà cao tầng, 7 ha khách sạn, trung tâm hội nghị, trường học quốc tế. Tất cả tạo thành một du lịch và nghỉ dưỡng golf tuyệt vời cho du khách và golfer tại các tỉnh phía Nam.

Ảnh: Twin Doves Golf

Sân golf được công ty P&G Development thiết kế với 27 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Diện tích của sân khoảng 165 ha và được phân chia làm 2 khu gồm sân golf Stella, Sole và Luna. Cảnh quan thiên nhiên ở đây được tận dụng tối đa để mang tới không gian chơi golf với nhiều thử thách cho người chơi.

Ở mỗi phân khu của Twin Doves sẽ có những đặc điểm riêng biệt tạo ra những cảm giác mới lạ cho golfer. Sự sắp xếp địa hình mang tới những trải nghiệm hấp dẫn và tăng tính thử thách đối với người chơi.

Ảnh: Twin Doves Golf

Luna Course – Chinh phục những ngọn đồi, khu rừng

Sân golf Luna Course được thiết kế vô cùng khéo léo với rất nhiều chướng ngại vật xen kẽ cùng những ngọn đồi và khu rừng. Sân Luna Course được bắt đầu bằng hố golf số 1 hướng về phía đồi với khoảng cách gần 400 yard từ tee xanh.

Khu vực green được bảo vệ bởi bunker phía trước mặt và một hố cát nhỏ. Chính vì vậy golfer phải hết sức cẩn thận trong khâu lựa chọn gậy để có thể đưa bóng đến green an toàn.

Hố golf số 9 là hố par 5 có chiều dài và độ khó cao với khoảng cách 586 yard từ tee xanh. Điều này đòi hỏi golfer muốn đưa bóng đến green phải cẩn thận tính toán, nhất là với những người chỉ muốn dùng 2 gậy. Với những golfer sử dụng 3 gậy càng phải tính toán cẩn thận để có những cú đánh chuẩn xác nhất.

Sân Sole – Thử thách bẫy cát

Ở sân Sole được bắt đầu bằng hố golf par 4. Tuy nhiên đây là thử thách được đánh giá khá dễ dàng bởi ít bẫy cát ở khu vực fairway. Thế nhưng thách thức dành cho golfer lại nằm ở hố số 2 par 5. Đối với các golfer chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật đánh golf trong hố cát thì đây đúng là một thử thách gian nan.

Sân Stella Course – Chú ý những bẫy nước rộng

Stella Course được đánh giá là khu vực có cảnh quan tự nhiên đẹp nhất trong tổng thể sân golf Twin Doves Bình Dương. Ở đây mỗi hố golf đều được thiết kế đặc trưng bởi những con rạch và cây xanh.

Điều này giúp cho người chơi có được những trải nghiệm lý thú, thế nhưng nó cũng đòi hỏi golfer phải thận trọng, tính toán chính xác trong từng cú đánh bóng.

Các golfer có thể đặt chơi tại sân Twin Doves và các sân golf phía Nam qua VGS Southern – 028.392.55777 hoặc qua app Vhandicap.

"Đổi gió" cùng Night Game tại sân golf - Tại sao không?